CHÀO HÈ SÔI NỔI - MỎI TAY SĂN QUÀ - SĂN NGAY
3 CÁCH PHỐI ÁO POLO NAM ĐƠN GIẢN NHƯNG LÊN HÌNH MÃN NHÃN

3 CÁCH PHỐI ÁO POLO NAM ĐƠN GIẢN NHƯNG LÊN HÌNH MÃN NHÃN

Gia Bảo
Th 4 22/06/2022 5 phút đọc
Nội dung bài viết

3 CÁCH PHỐI ÁO POLO NAM ĐƠN GIẢN NHƯNG LÊN HÌNH MÃN NHÃN

Áo polo nam là một item kinh điển chưa từng thiếu vắng trong tủ đồ của cánh mày râu. Chỉ với vài cách mix đơn giản các chàng trai đã có một vẻ ngoài ấn tượng và những bức ảnh check in để đời. 

Dù bạn là anh chàng theo phong cách tối giản Minimalism hay đỏm dáng thì tủ đồ nhất định phải có một chiếc áo polo nam. Bởi đó là một classic item bất hủ diện được hầu hết hoàn cảnh từ đi chơi, đi gặp đối tác tới đi ra mắt nhà bạn gái. Tuy nhiên diện áo polo với các trang phục khác làm sao để vừa thoải mái lại chất lừ, nhất là khi chụp ảnh check-in thì hẳn chưa nhiều bạn biết đâu. Vì vậy hãy để OVERCO mách nhỏ cho bạn những mẹo phối đồ sau đây để lên hình thật ấn tượng nhé! 

1. Áo polo phối với quần jean sao cho ngầu

ao_polo_nam_chinh_hang

Áo polo có vô vàn cách phối để có những phong cách đa dạng

Thời trang nam so với nữ luôn bị đánh giá là không nhiều mẫu mã. Nhận định ấy vừa đúng mà cũng vừa sai. Đúng bởi vì quay đi quay lại thời trang cho cánh mày râu cũng chỉ có áo polo, áo thun, quần jean, áo sơ mi, quần âu rồi áo khoác ngoài. Nhưng sai bởi thay vì váy vóc điệu đà như các chị em thì trang phục của các anh cũng có đủ họa tiết cách điệu, phụ kiện đi kèm không kém phần đa dạng.

Một mẹo nữa là với những bạn có kế hoạch đi du lịch biển, hoặc sống ở những nơi thời tiết nắng nóng, mưa ẩm thất thường có thể mix áo thun nam với quần short cotton. Một chiếc áo oversize phối với quần short cotton hoặc quần kaki, đi cùng một đôi giày converse và kèm một đôi tất cao tới ngang bắp chân. Để cool hơn bạn có thể đội thêm chiếc mũ rộng vành cho nam, đảm bảo lên ảnh sang - xịn - mịn như trai Hàn. 

2. Áo polo nam body phối với quần âu 

Quần âu vốn đem lại sự lịch lãm, sang trọng cho cánh mày râu. Khi phối giữa một item mang tính chất nghiêm túc với những chiếc áo thun sẽ vừa mang cảm giác phóng khoáng, hiện đại nhưng vẫn rất chỉn chu. Khi lựa chọn phong cách này, tuyệt vời nhất là mix cùng những chiếc áo thun nam body hay áo thun nam thể thao. Đặc biệt những anh chàng nào có body chắc gọn sẽ khoe được trọn vẻ đẹp hình thể một cách tinh tế.

ao_polo_nam_chinh_hang

Bạn sẽ nổi bần bật trong set đồ này, vừa năng động lại lịch sự

Cách phối dễ nhất là mặc áo với quần cùng màu, thậm chí là giày cùng màu mà ưa chuộng hơn cả là nguyên set đồ màu trắng sẽ rất nổi bật. Nếu không thích, bạn có thể phối màu áo và quần khác nhau, nhưng miễn sao nên là kiểu áo thun nam trơn. Có thể “đóng thùng” chiếc áo vào trong quần hoặc thả áo ra bên ngoài, đi với giày loafer nam sẽ rất trẻ trung. Nếu tới các cuộc họp hay các cuộc gặp gỡ quan trọng, bạn chỉ cần biến tấu với chiếc áo vest trùng với màu quần là chuẩn phong cách quý ông lịch lãm rồi.

3. Mặc áo polo kèm thêm áo blazer khoác ngoài thật phóng khoáng

Chán cách mặc áo thun với quần thông thường, bạn có thể phối cùng với áo sơ mi khoác ngoài vẫn rất manly. Các chàng trai Hàn Quốc đặc biệt thích mix áo thun nam màu trắng ba lỗ với áo sơ mi ngắn tay in họa tiết sặc sỡ bên ngoài. Tưởng là nữ tính nhưng không, trông bạn như toát ra cả bầu trời summer vibe đầy sức sống. Còn với các anh chàng thích phong cách nghiêm túc hơn, có thể mix với áo sơ mi jean hay áo sơ mi kẻ caro và mặc cùng quần jean đen hơi ôm sát chân sẽ tạo cho đôi chân dài hơn. 

 

ao_polo_nam_chinh_hang

Khoẻ khoắn và phóng khoáng hơn với áo phông nam và blazer khoác ngoài

Thêm một lưu ý là bởi áo blazer khoác ngoài đã có cổ rồi nên để hài hòa bạn hãy chọn các thiết kế áo polo đối màu. Ngoài ra bạn cũng đừng quên các phụ kiện như mũ lưỡi trai, kính mắt, đồng hồ và cả túi xách cho cả set đồ thêm phần chill hơn nhé. Và tuyệt vời nhất vẫn là chọn các thiết kế giày thể thao hay giày sneaker màu trắng sẽ cực ton-sur-ton với mọi set đồ.  

Trên đây là 3 cách mix áo polo nam với các trang phục khác để có những set đồ chỉn chu. Với những mẹo này, bạn không chỉ ghi điểm trong mắt đám bạn mà còn ấn tượng trong những bức ảnh check in khi đi du lịch. Chúc bạn có một chuyến đi nhiều niềm vui với nhiều kỉ niệm đẹp được lưu giữ trong ống kính. 

Copyright by OVERCO

Viết bình luận của bạn
Top 5 phong cách thời trang nam được ưa chuộng năm 2024

Top 5 phong cách thời trang nam được ưa chuộng năm 2024

Th 5 16/05/2024 4 phút đọc

Năm 2024 hứa hẹn mang đến nhiều thay đổi mới mẻ trong ngành thời trang nam. Các xu hướng hướng đến sự thoải mái, linh hoạt... Đọc tiếp

Làm thế nào để tạo dựng phong cách thời trang cho bản thân?

Làm thế nào để tạo dựng phong cách thời trang cho bản thân?

Th 2 13/05/2024 7 phút đọc

Phong cách thời trang cá nhân là một yếu tố quan trọng giúp nam giới thể hiện bản thân và tạo ấn tượng với mọi người.... Đọc tiếp

Khám phá những mẫu giày sneaker nam hot nhất hiện nay

Khám phá những mẫu giày sneaker nam hot nhất hiện nay

Th 4 08/05/2024 5 phút đọc

Bạn đang tìm kiếm một đôi giày sneaker nam hot nhất hiện nay để thể hiện phong cách cá nhân? Bài viết này, OVERCO sẽ giới... Đọc tiếp

Những mẹo vặt tạo nên outfit dạo phố nổi bật

Những mẹo vặt tạo nên outfit dạo phố nổi bật

Th 7 04/05/2024 9 phút đọc

Thời trang nam dạo phố ngày càng được quan tâm với sự đa dạng trong phong cách và xu hướng. Không chỉ đơn giản là những... Đọc tiếp

Nội dung bài viết