CHÀO HÈ SÔI NỔI - MỎI TAY SĂN QUÀ - SĂN NGAY
4 ITEM KHÔNG THỂ THIẾU TRONG TỦ ĐỒ NAM GIỚI

4 ITEM KHÔNG THỂ THIẾU TRONG TỦ ĐỒ NAM GIỚI

hrv
Th 3 09/08/2022 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Xây dựng tủ đồ nam giới là bước cần thiết để đảm bảo vẻ ngoài luôn chỉn chu và lịch lãm của các chàng trai hiện nay. Danh sách 5 món đồ thời trang cần đầu tư trong tủ đồ nam giới mà Overco liệt kê dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng sắp xếp thứ tự ưu tiên và lên kế hoạch cho ngân sách mua sắm của mình.

      1. Áo thun polo nam OVERCO - Món đồ không thể thiếu

Áo thun polo nam được xem là sản phẩm kết hợp giữa sự phóng khoáng của áo thun và sự lịch lãm của áo sơ mi nhất định phải chiếm một vị trí quan trọng trong tủ đồ nam giới.

ao_thun_polo_overco

Tỉ mỉ trong từng chi tiết thiết kế, sang trọng lịch lãm trong từng kiểu dáng, đầy nam tính và mạnh mẽ chính là sức hút của áo thun polo. Chắc chắn loại áo này sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Tham khảo áo thun polo tại Overco

     2. Áo thun T-shirt

Chiếc áo thun t-shirt bằng vải cotton, kiểu dáng và họa tiết đơn giản là món đồ thời trang cần phải được sở hữu đầu tiên trong tủ đồ nam.

ao_thun_polo_overco

Ngoài việc lựa chọn màu sắc và mẫu thiết kế theo sở thích, bạn cũng cần quan tâm đến chất liệu. Như thường lệ, chất liệu Cotton luôn là vua của các loại chất liệu sẽ khiến bạn luôn thoái mái tự tin khi diện bộ quần áo ưng ý.

Tham khảo sản phẩm áo thun nam tại Overco

     3. Áo sơ mi nam

Những quý ông hiện đại và thành đạt sẽ không thể thiếu áo sơ mi nam trong tủ đồ của mình. Sự thanh lịch, hào hoa, nam tính và mạnh mẽ của “soái ca” tất cả đều nằm trọn trong chiếc áo sơ mi quen thuộc này. Điều cần nhớ là các chàng trai hiện đại không bao giờ nên mặc chiếc áo sơ mi quá dài hay quá rộng, và đừng quên chú ý đến chiều dài và hình dáng của vạt áo nếu bạn không sơ vin.

ao_thun_polo_overco

Lựa chọn một chiếc áo sơ mi tốt chính là tự yêu bản thân mình

      4. Quần short thể thao nam

Nếu bạn là một người yêu các môn thể thao vận động như bóng đá, bóng rổ hay gym thì một chiếc quần short thể thao nam là item không thể thiếu. Không chỉ mang lại vẻ ngoài năng động mà mặc những chiếc quần này còn có cảm giác thoải mái vì chúng thấm hút mồ hôi tốt.

ao_thun_polo_overco

Mẫu thun short là sự lựa chọn tốt cho mùa hè nóng bức này

Nếu có một chiều cao khiêm tốn, bạn cần chọn quần short “hack dáng”, sao cho đôi chân của mình trông dài ra. Bí kíp là bạn nên mua những chiếc quần ngắn trên gối một chút, khoảng 3 - 5cm thay vì quần ngang gối để tạo cảm giác cân đối cho đôi chân của mình.

Với chất liệu thun Cotton cao cấp, khả năng chóng nhăn, ít xù lông, co giãn tốt, vải có độ dày vừa phải, đặc biệt siêu thoáng thì em này mặc vô tư, thoải mái cho cả các mùa trong năm luôn nha các chàng ơi.

Trên đây, Overco gửi đến bạn những kiểu đồ mà các bạn nam nên có trong tủ đồ. Qua đó, các bạn có thể tiết kiệm được một phần kinh tế, không những thế Overco đã giúp bạn trong việc rút ngắn thời gian hơn khi hàng ngày phải đắn đo suy nghĩ mặc gì, những kiểu đồ trên rất dễ phối đồ và rất hợp trong các item khác nhau. Bạn có thể truy cập vào Overco.vn để biết thêm nhiều mẫu quần áo hơn nhé!! Overco xin chào bạn đến với thiên đường của thời trang nam.

#nhí

 

 

 

 

 

Viết bình luận của bạn
Áo hoodie - Xu hướng thời trang của giới trẻ

Áo hoodie - Xu hướng thời trang của giới trẻ

Th 6 31/05/2024 15 phút đọc

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, áo hoodie đã trở thành một biểu tượng không thể thiếu trong tủ đồ của giới trẻ. Không chỉ... Đọc tiếp

Top 3 phụ kiện thời trang nam không thể thiếu cho mùa hè 2024

Top 3 phụ kiện thời trang nam không thể thiếu cho mùa hè 2024

Th 3 28/05/2024 7 phút đọc

Mùa hè đã đến, đây là thời điểm lý tưởng để khoác lên mình những bộ trang phụ nhẹ nhàng, mát mẻ những vẫn giữ được... Đọc tiếp

Lột xác phong cách thể thao với 6 outfit đồ tập nữ mới nhất 2024

Lột xác phong cách thể thao với 6 outfit đồ tập nữ mới nhất 2024

Th 3 28/05/2024 10 phút đọc

Tập luyện thể thao không chỉ mang lại sức khoẻ dẻo dai mà còn là sân chơi để bạn thể hiện phong cách thời trang cá... Đọc tiếp

Top 5 phong cách thời trang nam được ưa chuộng năm 2024

Top 5 phong cách thời trang nam được ưa chuộng năm 2024

Th 5 16/05/2024 4 phút đọc

Năm 2024 hứa hẹn mang đến nhiều thay đổi mới mẻ trong ngành thời trang nam. Các xu hướng hướng đến sự thoải mái, linh hoạt... Đọc tiếp

Nội dung bài viết