CHÀO HÈ SÔI NỔI - MỎI TAY SĂN QUÀ - SĂN NGAY
5 cách mix đồ cùng quần trắng cho nam giới cực đẹp và thời thượng

5 cách mix đồ cùng quần trắng cho nam giới cực đẹp và thời thượng

mai nhung
Th 3 28/02/2023 5 phút đọc
Nội dung bài viết

Khác với phái nữ, quần trắng là một gì đó khá khó nhằn đối với nam giới khi mix đồ. Quần nam màu trắng hay quần sáng màu thì phối như thế nào để đẹp và không phản cảm? Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 5 cách phối đồ sành điệu cùng quần trắng để nâng tầm phong cách của bạn nhé!

Những lưu ý khi phối đồ với quần màu trắng

Để tạo ra một set đồ hoàn hảo với quần màu trắng bạn cần lưu ý một số điểm sau đây:

  • Chọn áo phù hợp: Áo trắng là lựa chọn hoàn hảo cho quần trắng. tuy nhiên bạn cũng có thể phối quần trắng với các mẫu áo khác như áo sọc, áo đen… để có nhiều phong cách khác nhau.

  • Chất liệu trang phục: bạn nên chọn những loại quần không quá mỏng tránh gây phản cảm nhé. Ngoài ra nên mặc áo và quần có cùng loại chất liệu để tạo sự liền mạch và thống nhất.

  • tập trung vào phụ kiện: để tăng thêm sự nổi bật cho trang phục bạn nên kết hợp với một số phụ kiện như đồng hồ, dây lưng, túi xách, mũ… Tuy nhiên cũng không nên lạm dụng quá nhiều phụ kiện để tránh rườm rà và mất đi sự tinh tế của trang phục.

  • Chọn giày phù hợp: Một bộ trang phục sẽ hoàn hảo hơn khi kết hợp với giày phù hợp. Với quần trắng bạn có thể kết hợp với nhiều loại giày và màu khác nhau nhưng tránh các tông màu quá nổi bật như đỏ, cam mà chọn các loại giày có màu trung tính.

Quần trắng phối đồ như thế nào?

Quần trắng thì nên phối với áo gì có lẽ là một câu hỏi khá đau đầu cho phái nam. Hãy tham khảo ngay 5 cách mix match đơn giản nhưng hiệu quả để có một outfit thời thượng nhé!

1. Quy tắc all white

Hình ảnh những cô gái hay chàng trai mặc nguyên một cây đen bí ẩn và cá tính đã quá quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày. Nhưng bạn đâu có thể diện phong cách đen hoài, hãy thử thay đổi một chút sang tông trắng thì sao nhỉ?

Quy tắc all white là một quy tắc phối đồ tuyệt vời cho nam giới khi sử dụng quần trắng. Đây là cách mix đồ đơn giản nhưng rất thanh lịch và thời thượng. 

Bạn có thể kết hợp quần trắng với áo sơ mi trắng, áo thun trắng thêm một đôi giày màu trắng . Nếu bạn cảm thấy quá nổi khi diện bộ trang phục này bạn có thể thay đổi bằng chiếc sơ mi màu trắng ngà hay màu kem. Quan trọng là bạn hãy giữ cho trong phục của mình thật sạch sẽ điều này sẽ làm cho bạn trở nên gọn gàng và chỉnh chu hơn rất nhiều đó.

2. Quy tắc chia khối màu

Khi phối đồ với quần nam màu trắng quy tắc chia khối màu là một nguyên tắc quan trọng để tạo ra một bộ trang phục ấn tượng và thu hút sự chú ý. Nguyên tắc này chính là sử dụng hai gam màu đối lập tương phản để làm nổi bật cho nhau, gam màu sáng ở dưới và gam màu tối ở trên giúp đánh lừa thị giác người đối diện sẽ thấy bạn với đôi chân dài hơn. Trắng và đen là hai tông màu đối lập và sử dụng rất phổ biến. Ngoài ra bạn có thể thay đổi đa dạng hơn bằng cách phối quần trắng với áo xanh đen, tím, xám hay xanh navy để phù hợp với phong cách của bạn.

3. Quần trắng kết hợp cùng Blazer

Trong những dịp quan trọng cần diện những bộ đồ lịch lãm sang trọng, nhưng bạn lại không muốn bản thân bị gò bó, thì sự kết hợp của quần trắng với chiếc áo blazer cũng là một gợi ý hoàn hảo cho bạn. 

Bạn nên dựa vào phom dáng quần straight-fit, slim-fit hay loose-fit để bạn có thể lựa chọn cho mình dáng áo phù hợp để tạo sự liền mạch cho tổng thể. Ngoài ra tùy thuộc vào dịp hay sự kiện mà bạn tham dự để lựa chọn cho mình những chiếc blazer có màu sắc phù hợp, bạn nên chọn những chiếc áo có màu sắc tương phản kết hợp với áo thun đơn giản bên trong để có bộ trang phục hoàn thiện nhé.

4. Quần trắng kết hợp cùng áo khoác màu trung tính

Quần trắng là một trang phục đơn giản nhưng có thể kết hợp với nhiều loại áo khoác khác nhau. Cách kết hợp lý tưởng khi kết hợp quần trắng với áo khoác là chọn những gam màu trung tính như đen, xám, hay beige…

Những gam màu trung tính sẽ tạo sự cân bằng và phong cách lịch thiệp, trẻ trung. Chúng ta có thể lựa chọn dáng áo ngắn hoặc dài tùy vào sở thích  của từng người.

5. Quần trắng phối cùng áo sơ mi họa tiết

Quần trắng và sơ mi là hai món đồ kinh điển có trong tủ đồ của tất cả cánh đàn ông. Khi phối với quần trắng không chỉ hợp với những chiếc sơ mi đơn giản, mà bạn còn có thể kết hợp với sơ mi họa tiết để tạo nên phong cách độc đáo và cá tính. Khi phối quần trắng với sơ mi họa tiết bạn cần chú ý đến sự cân bằng trong tông màu cũng như lựa chọn phụ kiện để có bộ trong phục hoàn hảo nhé! 

Quần màu trắng quá quen thuộc đối với phái nữ, nhưng với nam giới nếu không biết cách kết hợp thì ranh giới giữa thời trang và thảm họa rất mỏng manh. Hy vọng thông qua bài viết này Overco đã giúp các bạn có những cách mix match đồ với quần trắng thật đẹp và thời thượng nhé.

Viết bình luận của bạn
Top 5 bộ outfit mùa hè cho nam giới bứt phá phong cách

Top 5 bộ outfit mùa hè cho nam giới bứt phá phong cách

Th 7 30/03/2024 7 phút đọc

Mùa hè là thời điểm để bạn giải phóng bản thân khỏi những bộ trang phục dày cộm và khoác lên mình những bộ cánh mát... Đọc tiếp

Những mẹo vặt tạo nên outfit dạo phố nổi bật

Những mẹo vặt tạo nên outfit dạo phố nổi bật

Th 3 26/03/2024 9 phút đọc

Thời trang nam dạo phố ngày càng được quan tâm với sự đa dạng trong phong cách và xu hướng. Không chỉ đơn giản là những... Đọc tiếp

Làm thế nào để tạo dựng phong cách thời trang cho bản thân?

Làm thế nào để tạo dựng phong cách thời trang cho bản thân?

Th 7 16/03/2024 7 phút đọc

Phong cách thời trang cá nhân là một yếu tố quan trọng giúp nam giới thể hiện bản thân và tạo ấn tượng với mọi người.... Đọc tiếp

Top 5 phụ kiện mà nam giới nên có trong tủ đồ

Top 5 phụ kiện mà nam giới nên có trong tủ đồ

Th 5 14/03/2024 5 phút đọc

Phụ kiện thời trang là điểm nhấn tinh tế tô điểm cho phong cách thời trang, khẳng định cá tính và đẳng cấp của phái mạnh,... Đọc tiếp

Nội dung bài viết