CHÀO HÈ SÔI NỔI - MỎI TAY SĂN QUÀ - SĂN NGAY
Áo hoodie basic: Item không thể thiếu trong tủ đồ thời trang thu đông

Áo hoodie basic: Item không thể thiếu trong tủ đồ thời trang thu đông

Hồng Thơm
Th 5 03/11/2022 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Đối với thời trang thu đông, áo hoodie basic là item không thể thiếu. Áo hoodie được sử dụng rộng rãi trong nhiều trường hợp. Từ đi học, dạo phố, đi chơi hay đi làm, gặp mặt bạn bè. Bạn đều có thể sử dụng item này.

  1. Như thế nào là Áo hoodie ?

Áo hoodie là kiểu áo cổ chui liền thân có mũ trùm và dây rút bao quanh phần cổ. Phần thân áo có form rộng rãi, không sử dụng cúc, nút áo hay khóa kéo. Một điểm nhận dạng phổ biến nữa là phần viền áo được bo tròn và có túi ở phần thân trước. Kiểu áo này thường sử dụng các chất vải nỉ, thun, cotton nên có khả năng giữ ấm cao. Đây là một trong những item không thể thiếu của thời trang thu đông.

  1. Áo hoodie thường được sử dụng cho Nam hay nữ?

Với đặc trưng nổi bật là bo dáng với form áo rộng rãi, áo hoodie được sử dụng cho cả nam lẫn nữ.

Mặt khác, phần lớn các thiết kế của sản phẩm này thường là áo hoodie basic với một gam màu chủ đạo chính. Nên dù là nam hay nữ cũng dễ dàng sử dụng vì tính ứng dụng cao và khả năng dễ phối đồ của nó.

Áo hoodie được sử dụng rộng rãi trong nhiều trường hợp. Từ đi học, dạo phố, đi chơi hay đi làm, gặp mặt bạn bè. Bạn đều có thể sử dụng item này. Dù bạn theo đuổi phong cách thời trang nào, đơn giản, năng động hay cá tính, mẫu áo hoodie đều có thể giúp bạn.

  1. Các mẫu áo hoodie dành cho nam giới

Tuy có một số nét đặc trưng nhất định, áo hoodie vẫn được biến tấu với nhiều mẫu mã đa dạng. Đáp ứng linh hoạt nhu cầu thời trang luôn sáng tạo và đổi mới từng ngày. Trong đó một số mẫu áo hoodie được nam giới ưu chuộng. Như: Áo hoodie truyền thống, áo hoodie oversize, áo hoodie zip…

3. 1 Áo hoodie truyền thống

Thiết kế theo form rộng rãi, chiều dài ngang hông. Các mẫu phổ biến thuộc dạng này là Áo hoodie basic với một gam màu chính chủ đạo. Thân trước và sau áo được in thêm một số họa để tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Mẫu áo này được sử dụng cho cả nam lẫn nữ. Trong đó, Áo hoodie basic đen là item điển hình của các chàng trai theo đuổi phong cách thời trang đường phố, thời trang hip hop.

3. 2 Áo hoodie oversize

Được cách tân từ hoodie truyền thống, hoodie oversize có form rộng và có độ mở rộng nhất định ở hai cánh tay và bụng. Chiều dài áo được kéo xuống quá hông. Do kích thước lớn, Áo hoodie oversize khá kén người mặc. Sản phẩm phù hợp cho những người có thân hình cao và gầy. Đặc biệt là các chàng trai theo đuổi phong cách mạnh mẽ, có pha chút bụi bặm và ấm áp.

Được cách tân từ các mẫu áo Hoodie truyền thống, Áo hoodie zip  lại có thêm phần dây kéo ở giữa như chiếc áo khoác khác. Thiết kế này giúp người mặc dễ dàng mặc vào cởi ra, chứ không cần phải trùm vào đầu như các mẫu hoodie thông thường.

Trên đây là những mẫu Áo hoodie basic nam phổ biến được các chàng trai đặc biệt ưa thích.

Ngoài ra, áo hoodie cũng có một số mẫu dành cho các cô gái như áo hoodie cặp đôi, Áo hoodie croptop, áo hoodie dáng dài. Áo hoodie croptop với thiết kế với độ dài ngang eo hoặc lưng bụng, giúp các cô gái khoe vòng eo con nhỏ nhắn.  Hoặc áo hoodie dáng dài rất phù hợp với các cô nàng ưa phá cách, thích sự sáng tạo và mới mẻ ưa chuộng.

 

Viết bình luận của bạn
Áo hoodie - Xu hướng thời trang của giới trẻ

Áo hoodie - Xu hướng thời trang của giới trẻ

Th 6 31/05/2024 15 phút đọc

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, áo hoodie đã trở thành một biểu tượng không thể thiếu trong tủ đồ của giới trẻ. Không chỉ... Đọc tiếp

Top 3 phụ kiện thời trang nam không thể thiếu cho mùa hè 2024

Top 3 phụ kiện thời trang nam không thể thiếu cho mùa hè 2024

Th 3 28/05/2024 7 phút đọc

Mùa hè đã đến, đây là thời điểm lý tưởng để khoác lên mình những bộ trang phụ nhẹ nhàng, mát mẻ những vẫn giữ được... Đọc tiếp

Lột xác phong cách thể thao với 6 outfit đồ tập nữ mới nhất 2024

Lột xác phong cách thể thao với 6 outfit đồ tập nữ mới nhất 2024

Th 3 28/05/2024 10 phút đọc

Tập luyện thể thao không chỉ mang lại sức khoẻ dẻo dai mà còn là sân chơi để bạn thể hiện phong cách thời trang cá... Đọc tiếp

Top 5 phong cách thời trang nam được ưa chuộng năm 2024

Top 5 phong cách thời trang nam được ưa chuộng năm 2024

Th 5 16/05/2024 4 phút đọc

Năm 2024 hứa hẹn mang đến nhiều thay đổi mới mẻ trong ngành thời trang nam. Các xu hướng hướng đến sự thoải mái, linh hoạt... Đọc tiếp

Nội dung bài viết