CHÀO HÈ SÔI NỔI - MỎI TAY SĂN QUÀ - SĂN NGAY
Áo khoác bomber và cách phối đồ để tạo sự khác biệt trong thời trang nam

Áo khoác bomber và cách phối đồ để tạo sự khác biệt trong thời trang nam

mai nhung
Th 7 18/03/2023 7 phút đọc
Nội dung bài viết

Áo khoác bomber là một trong những item thời trang phổ biến và được yêu thích nhất trong thế giới thời trang nam. Nó mang lại vẻ ngoài hiện đại, cá tính và phong cách cho người mặc.Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về cách phối đồ phù hợp với áo khoác bomber để tạo ra những set đồ hoàn hảo và đẹp mắt cho các chàng trai.

Áo bomber là gì?

Áo khoác bomber có một lịch sử lâu đời và xuất hiện từ thời kỳ Chiến tranh thế giới thứ hai. Năm 1931, thương hiệu áo khoác Cockpit USA đã thiết kế chiếc áo khoác có tên gọi A-1 cho quân đội Mỹ. Tuy nhiên, áo khoác này không phù hợp cho các phi công của Không quân Mỹ trong việc di chuyển trên các chuyến bay chiến đấu, do đó, năm 1934, A-2 bomber jacket được ra đời.

Áo khoác bomber A-2 được làm bằng da và có thiết kế đơn giản, gồm có cổ áo cao, khóa kéo phía trước, túi đôi ở phía trước và tay áo có độ co giãn. Chiếc áo này được thiết kế để bảo vệ phi công khỏi thời tiết lạnh và khí động học trên các chuyến bay.

Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, áo khoác bomber trở thành một phần của thời trang thường nhật và được yêu thích bởi các nhóm nhạc rock and roll như The Beatles và The Ramones.

Ngày nay, áo khoác bomber vẫn là một trong những item thời trang phổ biến và được ưa chuộng trong cộng đồng thời trang nam. Áo khoác bomber không còn là một xu hướng mà đã trở thành món đồ thường ngày và có trong tủ quần áo của hầu hết các chàng trai.

Kiểu dáng áo bomber: Áo bomber được biến tấu để phù hợp với thời trang hiện nay nhưng vẫn giữ được những nét đặc trưng của nó như có những đường viền bo ở cổ tay, cổ áo, gấu áo, các đường khóa kéo thẳng, túi chéo hai bên hông,...

Chất liệu áo bomber: áo bomber được may bằng rất nhiều chất liệu khác nhau kaki, da, da lộn, nỉ, nilon…

Màu sắc áo bomber: Cũng đa dạng như chất liệu màu sắc áo bomber cũng vô cùng đa dạng từ những tone màu trầm đến tone đen, đỏ, xanh rêu, nâu, …

Phối đồ với áo khoác bomber cho nam giới

1. Áo khoác bomber phối cùng quần jean và áo thun

Chỉ với những item vô cùng đơn giản và có trong mọi tủ đồ của phái nam bạn đã có một một bộ trang phục năng động và cá tính. Sự kết hợp này rất phổ biến và bắt gặp rất nhiều khi bạn bước chân ra đường phố.

2. Áo khoác bomber với quần ống rộng

Áo khoác bomber nam và quần ống rộng là hai món đồ thời trang đang được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Khi phối đồ với quần ống rộng, bạn nên chọn một chiếc áo khoác bomber có kiểu dáng đơn giản, không có quá nhiều chi tiết hoặc họa tiết phức tạp. Điều này giúp áo khoác không làm nặng bộ trang phục và giúp tạo ra sự cân bằng giữa áo và quần.

 

3. Áo khoác bomber với áo hoodie và quần jean

Khi phối đồ với ba món đồ này, bạn có thể tạo ra nhiều phong cách khác nhau, từ trẻ trung, thời trang cho đến thể thao, nam tính. Đây là cách phối đồ đơn giản và dễ thực hiện nhất. Bạn có thể chọn một chiếc áo hoodie màu đen hoặc trắng và phối cùng một chiếc áo khoác bomber màu đen hoặc xám, hay chiếc quần jean rách và phối cùng áo khoác bomber và áo hoodie.

 

4. Áo khoác bomber với quần kaki

Khi kết hợp áo khoác bomber với quần kaki, bạn có thể tạo ra một phong cách thời trang đơn giản nhưng sang trọng. Chọn một chiếc áo khoác bomber màu đen cùng với quần kaki màu xanh đậm để tạo nên một sự pha trộn màu sắc độc đáo. Hoặc bạn có thể chọn một chiếc áo khoác bomber màu xám nhạt kết hợp với quần kaki màu beige để tạo ra một phong cách tinh tế hơn.

5. Áo khoác bomber với quần jogger

Áo khoác bomber cũng rất phù hợp để kết hợp với quần jogger, đặc biệt là trong các mùa thời tiết mát mẻ. Đây là một lựa chọn thời trang thể thao và hiện đại, giúp bạn thoải mái và năng động trong các hoạt động thường ngày

6. Áo khoác bomber mix cùng quần short

Áo khoác bomber kết hợp với quần short là một lựa chọn thời trang thoải mái và năng động, giúp bạn trông trẻ trung và cá tính. Hãy tận dụng sự đa dạng của áo khoác bomber và quần short để tạo ra nhiều phong cách khác nhau cho các buổi đi chơi hoặc dạo phố.

7. Áo khoác bomber mix áo sơ mi

Áo khoác bomber cũng có thể kết hợp với áo sơ mi để có phong cách trẻ trung, sang trọng, thích hợp cho những anh chàng làm văn phòng hay trong những buổi hẹn hò, dịp mà cần vẻ ngoài nghiêm túc. Nếu bạn thích đơn giản hãy phối áo sơ mi trắng với áo khoác bomber đen , còn bạn muốn có phần năng động, cá tính có thể kết hợp áo bomber với áo sơ mi denim.

8. Áo khoác bomber với quần túi hộp

Là một trong những lựa chọn hàng đầu của những bạn trẻ yêu thích sự cá tính, năng động và hiphop, sự kết hợp áo khoác bomber với quần túi hộp là một lựa chọn thời trang đơn giản nhưng đầy phong cách. Bạn có thể dễ dàng tạo ra nhiều phong cách khác nhau bằng cách thay đổi màu sắc và chất liệu của áo khoác và quần.

9. Áo khoác bomber với quần tây

Kết hợp áo khoác bomber với quần tây là một phong cách thời trang tinh tế và lịch sự. Bạn có thể chọn một chiếc áo khoác bomber màu đen, xám hay trắng kết hợp với một chiếc quần tây màu đen hoặc màu xám để tạo ra một phong cách đơn giản nhưng sang trọng. Để có một set đồ hoàn hảo hãy sử dụng thêm một cặp giày oxford hoặc giày loafer và một chiếc đồng hồ nam cổ điển cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo để tạo ra phong cách lịch sự và tinh tế.

10. Áo khoác bomber với áo polo

Kết hợp áo khoác bomber với áo polo là một lựa chọn thời trang đơn giản nhưng vẫn rất năng động và phong cách. Áo khoác bomber và áo polo đều có một phong cách casual nhẹ nhàng, vì vậy khi kết hợp chúng lại với nhau, bạn sẽ có một bộ trang phục thoải mái nhưng không kém phần lịch sự.

 

Bạn có thể kết hợp áo khoác bomber và áo polo với một chiếc quần jean và một cặp giày sneakers. Điều này sẽ giúp tạo ra một phong cách năng động và thoải mái, phù hợp để đi dạo phố hay gặp gỡ bạn bè.

Vừa rồi Overco đã gợi ý cho bạn 10 cách để phối đồ với áo khoác bomber để bạn có thể tham khảo và mix match hằng ngày. Hãy tham khảo thêm các mẫu áo khoác bomber đẹp tại Overco.vn nhé!





 

Viết bình luận của bạn
Áo hoodie - Xu hướng thời trang của giới trẻ

Áo hoodie - Xu hướng thời trang của giới trẻ

Th 6 31/05/2024 15 phút đọc

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, áo hoodie đã trở thành một biểu tượng không thể thiếu trong tủ đồ của giới trẻ. Không chỉ... Đọc tiếp

Top 3 phụ kiện thời trang nam không thể thiếu cho mùa hè 2024

Top 3 phụ kiện thời trang nam không thể thiếu cho mùa hè 2024

Th 3 28/05/2024 7 phút đọc

Mùa hè đã đến, đây là thời điểm lý tưởng để khoác lên mình những bộ trang phụ nhẹ nhàng, mát mẻ những vẫn giữ được... Đọc tiếp

Lột xác phong cách thể thao với 6 outfit đồ tập nữ mới nhất 2024

Lột xác phong cách thể thao với 6 outfit đồ tập nữ mới nhất 2024

Th 3 28/05/2024 10 phút đọc

Tập luyện thể thao không chỉ mang lại sức khoẻ dẻo dai mà còn là sân chơi để bạn thể hiện phong cách thời trang cá... Đọc tiếp

Top 5 phong cách thời trang nam được ưa chuộng năm 2024

Top 5 phong cách thời trang nam được ưa chuộng năm 2024

Th 5 16/05/2024 4 phút đọc

Năm 2024 hứa hẹn mang đến nhiều thay đổi mới mẻ trong ngành thời trang nam. Các xu hướng hướng đến sự thoải mái, linh hoạt... Đọc tiếp

Nội dung bài viết