CHÀO HÈ SÔI NỔI - MỎI TAY SĂN QUÀ - SĂN NGAY
Áo sơ mi nam Item không thể thiếu trong tủ đồ của quý ông

Áo sơ mi nam Item không thể thiếu trong tủ đồ của quý ông

mai nhung
Th 7 04/03/2023 5 phút đọc
Nội dung bài viết

Áo sơ mi nam là một item không thể thiếu trong tủ đồ của quý ông bởi sự đa dạng trong kiểu dáng, chất liệu và màu sắc. Áo sơ mi nam có thể được mix match với nhiều loại trang phục khác nhau để tạo ra những phong cách đa dạng và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn một số cách phối đồ với áo sơ mi nam để có bộ trang phục đẹp và ấn tượng nhé.

Cách phối đồ với áo sơ mi nam cực hot

Với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, áo sơ mi nam có thể phối được với nhiều trang phục khác nhau từ công sở đến trang phục dạo phố. Sau đây là một số cách phối đồ với áo sơ mi nam mà bạn có thể tham khảo:

1.1 Phối áo sơ mi với quần âu

Đây là trang phục công sở phổ biến tạo nên vẻ lịch sự và chuyên nghiệp. Tuy nhiên việc kết hợp áo sơ mi với quần âu cũng cần một số kỹ năng để tạo nên bộ trang phục hoàn hảo: 

Áo sơ mi trắng và quần âu đen cách mix match này có lẽ đã quá phổ biến, trắng và đen là 2 gam màu tương phản tuyệt vời để tạo lên vẻ ngoài sạch sẽ và lịch lãm.

Áo sơ mi kẻ sọc kết hợp với quần âu: sự pha trộn giữa màu sắc và họa tiết sẽ tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn. Bạn nên chọn màu sắc của áo và quần sao cho cân bằng. Ngoài ra bạn có thể mix thêm đôi giày thể thao cho phong cách trẻ trung hơn nhé.

Áo sơ mi màu pastel kết hợp với quần âu màu trắng, sự kết hợp này tạo ra một vẻ ngoài nhẹ nhàng và tinh tế.

Áo sơ mi và quần tây là phong cách thời trang quá phổ biến và rất nhiều sự lựa chọn trong việc phối đồ. Bạn nên chọn những các phối phù hợp với phong cách của bản thân nhé.

1.2 Phối áo sơ mi với quần jean

Đây là trang phục phổ biến cho những buổi dạo phố hay gặp gỡ bạn bè, sự kết hợp này tạo nên phong cách trẻ trung, năng động. Để phối áo sơ mi với quần jean đẹp bạn có thể tham khảo một số tip sau nhé: 

Chọn áo sơ mi và quần jean có tông màu tương đồng sẽ tạo sự cân đối hài hòa cho trang phục. Ví dụ như áo sơ mi trắng kết hợp với quần jean màu xanh đậm hoặc màu đen.

Áo sơ mi có hoa văn, kẻ sọc, chấm bi cũng là lựa chọn tốt khi kết hợp với quần jean. Một chiếc áo sơ mi với họa tiết mang phong cách retro kết hợp quần jean rách và giày thể thao thì quả là phù hợp cho những ngày hè, các hoạt động ngoài trời và những bạn trẻ yêu thích sự năng động.

1.3 Áo sơ mi kết hợp với quần short

Phối áo sơ mi với quần short là sự kết hợp tuyệt vời cho mùa hè, bạn sẽ có những set đồ đơn giản nhưng đầy trẻ trung năng động và cá tính đấy nhé.

Áo sơ mi trắng kết hợp với quần short denim, sự tươi mát của áo sơ mi trắng và cự cá tính của quần short denim sẽ giúp bạn trông năng động và khỏe khoắn.

Áo sơ mi trơn và short kaki sẽ giúp bạn trông thanh lịch và lịch sự. Ngoài ra áo sơ mi họa tiết kết hợp với quần short cũng là một ý tưởng hay, phá cách và sáng tạo cho bạn đầy trẻ trung và năng động.

1.4 Áo sơ mi phối cùng áo khoác

Đây là set đồ phù hợp cho mùa đông và những ngày lạnh. Bạn có thể chọn sơ mi phối cùng áo khoác da cực kỳ nam tính hợp với những buổi hẹn hò hay đi chơi với bạn bè. Hay sơ mi phối với áo len, cách phối đồ này rất phổ biến mang lại cho bạn vẻ lịch lãm và sang trọng. Ngoài ra bạn còn có thể phối sơ mi với nhiều loại áo khoác khác để cho mình những trang phục thời trang và ấn tượng nhé.

1.5 Áo sơ mi phối với vest lịch lãm

Áo sơ mi phối với vest là lựa chọn cho các quý ông lịch thiệp và tao nhã. Áo sơ mi phối với vest phù hợp cho mọi thời tiết, mọi hoàn cảnh như đi chơi, đi gặp đối tác, sự kiện, đi làm…

Khi phối sơ mi với vest bạn nên chọn màu sắc hài hòa để tạo sự cân đối cho trang phục, kết ht hợp với giày tây và đeo thêm phụ kiện như đồng hồ là bạn đã có outfit vô cùng hoàn hảo để đi dự sự kiện rồi đấy.

Địa chỉ bán áo sơ mi đẹp, dễ phối đồ

Overco là một chịa chỉ bán sơ mi uy tín và chất lượng. Với đội ngũ thiết kế dày dặn kinh nghiệm và nắm bắt xu hướng, Overco luôn mang đến cho khách hàng những mẫu áo sơ mi phù hợp với xu hướng. Với tiêu chí “hàng Việt nam chất lượng cao” Overco Hướng đến những sản phẩm chất lượng với mức giá phù hợp để mọi người có thể trải nghiệm sản phẩm thời trang mang thương hiệu Việt cao cấp.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tư vấn nhiệt tình, chính sách mua hàng, đổi trả dễ dàng, tổng đài hỗ trợ 24/7 Overco đã trở thành điểm đến hoàn hảo cho các quý ông. Hãy ghé ngay Overco để khẳng định gu thời trang và phong cách của mình nhé. 

 

Viết bình luận của bạn
Top 5 bộ outfit mùa hè cho nam giới bứt phá phong cách

Top 5 bộ outfit mùa hè cho nam giới bứt phá phong cách

Th 7 30/03/2024 7 phút đọc

Mùa hè là thời điểm để bạn giải phóng bản thân khỏi những bộ trang phục dày cộm và khoác lên mình những bộ cánh mát... Đọc tiếp

Những mẹo vặt tạo nên outfit dạo phố nổi bật

Những mẹo vặt tạo nên outfit dạo phố nổi bật

Th 3 26/03/2024 9 phút đọc

Thời trang nam dạo phố ngày càng được quan tâm với sự đa dạng trong phong cách và xu hướng. Không chỉ đơn giản là những... Đọc tiếp

Làm thế nào để tạo dựng phong cách thời trang cho bản thân?

Làm thế nào để tạo dựng phong cách thời trang cho bản thân?

Th 7 16/03/2024 7 phút đọc

Phong cách thời trang cá nhân là một yếu tố quan trọng giúp nam giới thể hiện bản thân và tạo ấn tượng với mọi người.... Đọc tiếp

Top 5 phụ kiện mà nam giới nên có trong tủ đồ

Top 5 phụ kiện mà nam giới nên có trong tủ đồ

Th 5 14/03/2024 5 phút đọc

Phụ kiện thời trang là điểm nhấn tinh tế tô điểm cho phong cách thời trang, khẳng định cá tính và đẳng cấp của phái mạnh,... Đọc tiếp

Nội dung bài viết