CHÀO HÈ SÔI NỔI - MỎI TAY SĂN QUÀ - SĂN NGAY
Áo thun nam cổ tròn: Xu hướng thời trang không bao giờ lỗi mốt

Áo thun nam cổ tròn: Xu hướng thời trang không bao giờ lỗi mốt

mai nhung
Th 5 02/03/2023 5 phút đọc
Nội dung bài viết

Dù cho bạn là ai và bao nhiêu tuổi thì áo thun là item không thể thiếu trong tủ đồ. Tuy đã xuất hiện từ rất lâu những chiếc áo thun ngày càng có nhiều thiết kế mới lạ, đẹp mắt và được các tín đồ thời trang săn đón. Vì sao áo thun cổ tròn lại là xu hướng không bao giờ lỗi mốt, hãy cùng Overco tìm hiểu lý do nhé!

Lịch sử của áo thun

Áo thun hay còn gọi là áo phông, là loại áo phổ biến trên toàn thế giới. Áo thun được xuất hiện và phổ biến ở Mỹ vào những năm 1898, khi mà cuộc chiến giữa Hoa Kỳ và Tây Ban Nha diễn ra. Áo thun được sử dụng rộng rãi đầu tiên ở Hải Quân Mỹ, nó được coi như một chiếc áo lót bên trong bộ đồng phục của hải quân.

Trong thập niên 1950 và 1960, áo thun trở thành biểu tượng thời trang phương tây, các ngôi sao như Marlon Brando hay James Dean xuất hiện trên màn ảnh với những chiếc áo thun đơn giản. Từ đó áo thun đã trở thành một phần không thể thiếu trong trang phục hằng ngày của cả nam và nữ.

Phân loại áo thun

Có rất nhiều các phân loại áo thun cổ tròn tùy theo tiêu chí khác nhau. Dưới đây là một số cách phân loại áo cổ tròn phổ biến:

Theo chất liệu

  • Áo thun cotton: làm từ sợi bông mềm mại, thoáng mát.

  • Áo thun polyester: được làm từ sợi tổng hợp, độ bền cao, ít bị nhăn.

  • Áo thun modal: làm từ sợi cellulose, mềm mại và có độ bền cao.

Theo kiểu dáng

  • Áo thun basic: áo có thiết kế đơn giản, không có hoa văn họa tiết.

  • Áo thun graphic: Có hoa văn họa tiết, chữ in hoặc hình ảnh in lên áo tạo điểm nhấn cho trang phục.

  • Áo thun vintage: có kiểu dáng và hoa văn như những chiếc áo thun cũ, phù hợp cho những người theo phong cách retro, vintage.

Theo hình thức in

  • Áo thun in ép: hình ảnh được in trực tiếp lên áo bằng kỹ thuật ép nhiệt, cho chất lượng tốt, màu sắc đẹp.

  • Áo thun thêu: các hình in được thêu trên áo, tạo nét tinh tế, sang trọng, độ bền cao.

  • Áo thun in dập nổi: hình ảnh được in lên bằng kỹ thuật in dập nổi, cho hiệu ứng 3D độc đáo cho trong phục.

Tại sao áo thun cổ tròn không bao giờ lỗi mốt?

Có lẽ phải khẳng định rằng áo thun cổ tròn là item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi người. Đây chính là mẫu áo quốc dân dành cho cả phái nam và nữ, là xu hướng chưa bao giờ bị lỗi thời. Lý do vì sao chúng tôi lại cho rằng như vậy? Bởi nó đến từ sự đơn giản, thoải mái và dễ phối đồ của nó. 

Áo thun cổ tròn có thể phối được với nhiều loại quần, nhiều trang phục và phụ kiện khác nhau để tạo ra nhiều phong cách khác nhau. Ngoài ra, áo thun cổ tròn còn có thể phối được nhiều loại họa tiết, logo, hoặc thông điệp rieng để tạo nên phong cách riêng biệt. 

Áo thun cổ tròn có thể mặc được trong rất nhiều hoàn cảnh, từ cuộc sống hằng ngày đến đi chơi, du lịch, hay đi sự kiện, cà phê với bạn bè… bởi nó rất thoải mái, gọn gàng và dễ chịu dù bạn có phải hoạt động ngoài trời cả ngày.

Vì vậy, áo thun cổ tròn thường được chọn để làm đồng phục hội nhóm, công ty, trường học …Do đó áo thun cổ tròn trở thành một item cực kỳ phổ biến và không bao giờ lỗi mốt.

Top mẫu áo thun cổ tròn đang bán chạy tại Overco

1. Áo thun nam Rock Overco

Mạnh mẽ, cá tính và đầy sáng tạo, áo thun nam T-shirt Rock Overco là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những người đam mê âm nhạc. Đặc biệt là các tín đồ nhạc Rock.

Sản phẩm được thiết kế với áo cổ tròn, form đứng ôm sát cơ thể. Tạo cảm giác thoải mái, tôn dáng cho người mặc. Họa tiết chú chú đeo tai nghe và chơi nhạc rock tạo điểm nhấn cho phần thân áo. Sản phẩm tô đậm phong cách cá tính, trẻ trung năng động và thời trang cho người mặc.

 

2. Áo thun nam My Overco

Áo thun nam Cotton MY OVERCO với thiết kế dòng chữ trước ngực tạo điểm nhấn và làm nổi bật lên chiếc áo.Áo cổ tròn form đứng ôm sát cơ thể, mặc thoải mái, tôn dáng, thiết kế cá tính, trẻ trung năng động và thời trang.Chất vải dày dặn, mặt vải mềm mịn, ít bị xù lông, khả năng thấm hút mồ hôi tốt khi mặc không bị nóng. 

 

3. Áo thun nam Overco 1986

 Áo cổ tròn được in họa tiết trước ngực chữ OVERCO và sau lưng in số tạo nên phong cách đặc biệt riêng cho áo. Form suông, mặc thoải mái, tôn dáng, thiết kế cá tính, trẻ trung năng động và thời trang. Mang lại cảm giác thoáng mát, thoải mái và dễ dàng trong phối đồ. 

 

Áo thun đúng là một item vượt thời gian dù là ở bất kì đâu chỉ với chiếc áo thun giúp nam giới có vẻ ngoài tươi mới, trẻ trung và năng động hơn. Những chiếc áo thun không bao giờ lỗi mốt mà luôn được biến tấu đa dạng hơn. Hãy tham khảo thêm những mẫu áo thun khác tại Overco.vn 



 

 
Viết bình luận của bạn
Áo hoodie - Xu hướng thời trang của giới trẻ

Áo hoodie - Xu hướng thời trang của giới trẻ

Th 6 31/05/2024 15 phút đọc

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, áo hoodie đã trở thành một biểu tượng không thể thiếu trong tủ đồ của giới trẻ. Không chỉ... Đọc tiếp

Top 3 phụ kiện thời trang nam không thể thiếu cho mùa hè 2024

Top 3 phụ kiện thời trang nam không thể thiếu cho mùa hè 2024

Th 3 28/05/2024 7 phút đọc

Mùa hè đã đến, đây là thời điểm lý tưởng để khoác lên mình những bộ trang phụ nhẹ nhàng, mát mẻ những vẫn giữ được... Đọc tiếp

Lột xác phong cách thể thao với 6 outfit đồ tập nữ mới nhất 2024

Lột xác phong cách thể thao với 6 outfit đồ tập nữ mới nhất 2024

Th 3 28/05/2024 10 phút đọc

Tập luyện thể thao không chỉ mang lại sức khoẻ dẻo dai mà còn là sân chơi để bạn thể hiện phong cách thời trang cá... Đọc tiếp

Top 5 phong cách thời trang nam được ưa chuộng năm 2024

Top 5 phong cách thời trang nam được ưa chuộng năm 2024

Th 5 16/05/2024 4 phút đọc

Năm 2024 hứa hẹn mang đến nhiều thay đổi mới mẻ trong ngành thời trang nam. Các xu hướng hướng đến sự thoải mái, linh hoạt... Đọc tiếp

Nội dung bài viết