CHÀO HÈ SÔI NỔI - MỎI TAY SĂN QUÀ - SĂN NGAY
Chương trình bán hàng gây quỹ ủng hộ trẻ mồ côi

Chương trình bán hàng gây quỹ ủng hộ trẻ mồ côi "Tết về trên Quê Hương"

Hồng Thơm
Th 7 03/12/2022 4 phút đọc
Nội dung bài viết

THƯ NGỎ

 - Kính gửi: Quý khách hàng thân thiết của OVERCO!

 Lời đầu tiên, OVERCO kính gửi đến quý khách hàng lời chúc sức khỏe và lời chào thương mến nhất!

Lại chuẩn bị cho một mùa Tết đến Xuân về, chúng ta vẫn luôn quay cuồng với cuộc sống vội vã và tất bận với hàng ngàn mối bận tâm. Có khi nào chúng ta lắng lại, cảm thấy ưng ý, hài lòng và may mắn với những gì mình đang có?

Cho đi là còn mãi...

Bởi, ông bà ta vẫn hay nói “Nhìn lên mình chẳng bằng ai, nhìn xuống sẽ thấy chẳng ai bằng mình”. Ngoài kia, còn rất nhiều mảnh đời bất hạnh, kém may mắn hơn chúng ta. Vậy sao mình không cùng nhau chia sẻ một chút tấm lòng của mình đến với những người kém may mắn hơn trong dịp Tết cổ truyền đầy ý nghĩa này?

 

Hình ảnh các em bé mồ côi, bị bỏ rơi tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương

 

Cho đi, không hẳn là để mong được nhận lại. Mà cho đi để thấy những điều tốt đẹp đang được gieo mầm trong chính bản thân mình. Niềm vui, nụ cười, hạnh phúc cũng vì thế mà được khơi nguồn và lan tỏa đến những người xung quanh.

Chương trình Thiện nguyện "Tết về trên Quê Hương"

Với tinh thần nhân ái, yêu thương và chia sẻ, hàng năm, nhãn hàng OVERCO luôn trích một phần lợi nhuận để cùng san sẻ yêu thương đến những mảnh đời bất hạnh. Cụ thể là các em bé mồ côi, trẻ bị bỏ rơi, trẻ khuyết tật tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương (địa chỉ: Số 1210 đường ĐT743A, Khu phố Tân Long, Phường Tân Đông Hiệp, Tp. Dĩ An, Bình Dương). Đây cũng là hoạt động truyền thống hàng năm của công ty.

 

 

Năm nay, với mong muốn tiếp tục đem đến cho các bé nơi đây một cái Tết truyền thống đầm ấm, an vui, nhiều tiếng cười và hạnh phục, Nhãn hàng thời trang OVERCO sẽ đồng hành cùng Trung tâm Nhân đạo Quê Hương thực hiện chương trình “TẾT VỀ TRÊN QUÊ HƯƠNG”.

Theo đó, Nhãn hàng OVERCO sẽ bán hàng gây quỹ từ thiện ủng hộ 365 em bé mồ côi, trẻ em khuyết tật tại Trung tâm. Mỗi khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm thời trang OVERCO, sẽ trực tiếp đóng góp 20.000 (trên mỗi đơn hàng) để giúp đỡ các bé đón một cái Tết an vui và no ấm hơn.

 

 

Chương trình được diễn ra từ ngày 1/12/2022 - 5/01/2023. Dự kiến từ ngày 5-10/01/2023, công ty sẽ tổng kết số tiền quyên góp được và trao tặng đến các bé, giúp các em có thêm những nụ cười, niềm vui đúng dịp Tết Nguyên Đán 2023. (Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật tại website: overco.vn).

 

Một số hình ảnh các bé tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Để việc quyên góp được thành công, OVERCO rất mong nhận được sự chung tay ủng hộ của Quý khách hàng. Mọi đóng góp của Quý khách sẽ góp thêm một món quà xoa dịu đi những thiếu thốn, bù đắp cho những thiệt thòi của các bé. Hi vọng chúng ta sẽ cùng nhau lan tỏa và gieo mầm hạnh phúc đến với các em.

Xin trân trọng cảm ơn!

CÔNG TY TNHH ĐT&PT MẠNH NGUYÊN

NHÃN HÀNG THỜI TRANG OVERCO

Viết bình luận của bạn
Áo hoodie - Xu hướng thời trang của giới trẻ

Áo hoodie - Xu hướng thời trang của giới trẻ

Th 6 31/05/2024 15 phút đọc

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, áo hoodie đã trở thành một biểu tượng không thể thiếu trong tủ đồ của giới trẻ. Không chỉ... Đọc tiếp

Top 3 phụ kiện thời trang nam không thể thiếu cho mùa hè 2024

Top 3 phụ kiện thời trang nam không thể thiếu cho mùa hè 2024

Th 3 28/05/2024 7 phút đọc

Mùa hè đã đến, đây là thời điểm lý tưởng để khoác lên mình những bộ trang phụ nhẹ nhàng, mát mẻ những vẫn giữ được... Đọc tiếp

Lột xác phong cách thể thao với 6 outfit đồ tập nữ mới nhất 2024

Lột xác phong cách thể thao với 6 outfit đồ tập nữ mới nhất 2024

Th 3 28/05/2024 10 phút đọc

Tập luyện thể thao không chỉ mang lại sức khoẻ dẻo dai mà còn là sân chơi để bạn thể hiện phong cách thời trang cá... Đọc tiếp

Top 5 phong cách thời trang nam được ưa chuộng năm 2024

Top 5 phong cách thời trang nam được ưa chuộng năm 2024

Th 5 16/05/2024 4 phút đọc

Năm 2024 hứa hẹn mang đến nhiều thay đổi mới mẻ trong ngành thời trang nam. Các xu hướng hướng đến sự thoải mái, linh hoạt... Đọc tiếp

Nội dung bài viết