CHÀO HÈ SÔI NỔI - MỎI TAY SĂN QUÀ - SĂN NGAY
Chinh phục phong cách thời trang nam với quần short: Tìm hiểu cách phối đồ đầy ấn tượng

Chinh phục phong cách thời trang nam với quần short: Tìm hiểu cách phối đồ đầy ấn tượng

mai nhung
Th 3 28/03/2023 5 phút đọc
Nội dung bài viết

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để các quý ông thể hiện phong cách thời trang của mình. Và trong những lựa chọn đồ sơ mi, áo phông, quần bò, quần short được xem là item không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông. Tuy nhiên, để phối đồ với quần short sao cho đẹp mắt và phù hợp vẫn là một bài toán khó đối với nhiều người.

Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá và tìm hiểu các cách phối đồ đầy ấn tượng với quần short để chinh phục phong cách thời trang nam trong mùa hè này.

Những lưu ý khi phối đồ với quần short nam

Để có bộ trang phục hoàn hảo khi phối đồ với q8uần short nam bạn nên lưu ý một số điểm sau đây:

  • Quần short nên vừa vặn với cơ thể của bạn, không quá chật hay quá rộng. Vì vậy, hãy chọn size phù hợp với số đo của bạn.

  • Phối màu hợp lý: Để tạo nên một bộ trang phục đẹp mắt, bạn nên phối màu quần short với áo phù hợp. Nếu quần short có họa tiết hoặc màu sắc đậm, bạn nên chọn áo đơn sắc và ngược lại.

  • Tông màu đồng nhất: Bạn có thể chọn áo và giày cùng tông màu với quần short để tạo nên một bộ trang phục đồng nhất và hài hòa.

  • Chọn giày phù hợp: Điều này phụ thuộc vào từng loại quần short. Nếu bạn mặc quần short cạp cao, thì có thể chọn giày bệt hoặc giày thể thao. Còn nếu bạn mặc quần short cạp thấp, thì có thể chọn giày tây hoặc giày sneaker.

  • Sử dụng phụ kiện phù hợp: Một chiếc kính râm hay một chiếc nón sẽ giúp bổ sung thêm phần sáng tạo cho bộ trang phục của bạn.

Những lưu ý trên sẽ giúp bạn phối đồ với quần short đẹp hơn và phù hợp hơn với phong cách của mình.

Gợi ý cách phối đồ với quần short nam ấn tượng

1. Phối đồ với quần short jeans nam

Quần jeans nam rất được ưa chuộng bởi phong cách cá tính và trẻ trung . Quần jeans có rất nhiều loại như quần jeans rách, jeans pha màu, jeans xanh, đen… Khi phối đồ với quần short jeans bạn cần lưu ý đến một số điểm sau:

  • Mix quần short jeans với áo thun, áo ba lỗ, áo polo hoặc áo sơ mi để có outfit trẻ trung.

  • Nên chọn thêm các phụ kiện như dây nịt và giày thể thao để thêm phần cá tính và năng động.

  • Nên chọn quần jeans vừa vặn với số đo cơ thể của bạn để tránh tình trạng quá rộng hoặc quá chật làm mất điểm bộ trang phục.

  • Có thể mix thêm áo khoác sáng màu để tăng thêm sự nổi bật cho outfit.

     

2. Phối đồ với quần short kaki

 Quần short kaki rất phổ biến hiện nay, mang đến sự chỉnh chu, thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung, thoải mái. Quần short kaki có thiết kế đơn giản chỉ với 1 màu, độ dài ngang gối hoặc trên gối một chút. Khi chọn quần kaki bạn cần chọn màu sắc phù hợp với tone da và hoàn cảnh.

Quần short kaki có thể phối với rất nhiều loại áo khác nhau từ áo thun, áo polo, áo sơ mi đơn giản. Bạn cũng nên kết hợp thêm một đôi giày lười hoặc sneaker để có một outfit hoàn hảo nhất nhé.

3. Phối đồ với quần short thể thao

Quần short thể thao thường được mặc cho các hoạt động thể dục thể thao và làm bằng chất vải dù. Với đặc tính mỏng nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt và có thể chống nước.

Một số gợi ý phối đồ với quần short nam:

  • Áo thun mix với quần short thể thao nam là sự lựa chọn đơn giản và phổ biến nhất.

  • Nếu tiết trời hơi lạnh thì bạn có thể khoác thêm chiếc áo khoác bomber vừa hợp thời tiết vừa tạo điểm nhấn cho trang phục.

  • Áo hoodie cũng là một lựa chọn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự trẻ trung, năng động của nó.

4. Phối đồ với quần short nỉ

Quần short nỉ được làm từ chất vải nỉ phù hợp khi bạn mặc đồ ở nhà hay tập thể thao không yêu cầu sự chỉnh chu, lịch sự. Quần nỉ kết hợp với những chiếc áo thun vừa thoải mái vừa trẻ trung và thêm một đôi dép sandal.

5. Phối đồ với quần short túi hộp

Quần short nam túi hộp với thiết kế túi hộp ở 2 bên, dài ngang gối thích hợp với những bạn nam yêu thích phong cách bụi bặm. Những chiếc quần túi hộp rất thích hợp cho những chuyến đi chơi xa, du lịch bởi những chiếc túi có thể mang được rất nhiều đồ. Bạn nên phối quần túi hộp với áo thun đơn giản và giày thể thao để có một outfit năng động.

6. Phối đồ với quần short nam đi biển

Quần short nam đi biển thường được thiết kế với kiểu dáng rộng rãi, thoải mái cùng họa tiết, màu sắc sặc sỡ, nổi bật. Thường là quần chun và dây buộc để dễ dàng điều chỉnh kích cỡ cũng như cố định quần. 

Quần thường được mặc với áo ba lỗ, áo thun hay sơ mi họa tiết để tạo nên phong cách đầy mới mẻ.

Trên đây là cách phối đồ với các loại quần short cho nam giới thời trang và ấn tượng. Hãy ghé Overco ngay để tham khảo những mẫu quần short thời trang mới nhất nhé.

 

Viết bình luận của bạn
Áo hoodie - Xu hướng thời trang của giới trẻ

Áo hoodie - Xu hướng thời trang của giới trẻ

Th 6 31/05/2024 15 phút đọc

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, áo hoodie đã trở thành một biểu tượng không thể thiếu trong tủ đồ của giới trẻ. Không chỉ... Đọc tiếp

Top 3 phụ kiện thời trang nam không thể thiếu cho mùa hè 2024

Top 3 phụ kiện thời trang nam không thể thiếu cho mùa hè 2024

Th 3 28/05/2024 7 phút đọc

Mùa hè đã đến, đây là thời điểm lý tưởng để khoác lên mình những bộ trang phụ nhẹ nhàng, mát mẻ những vẫn giữ được... Đọc tiếp

Lột xác phong cách thể thao với 6 outfit đồ tập nữ mới nhất 2024

Lột xác phong cách thể thao với 6 outfit đồ tập nữ mới nhất 2024

Th 3 28/05/2024 10 phút đọc

Tập luyện thể thao không chỉ mang lại sức khoẻ dẻo dai mà còn là sân chơi để bạn thể hiện phong cách thời trang cá... Đọc tiếp

Top 5 phong cách thời trang nam được ưa chuộng năm 2024

Top 5 phong cách thời trang nam được ưa chuộng năm 2024

Th 5 16/05/2024 4 phút đọc

Năm 2024 hứa hẹn mang đến nhiều thay đổi mới mẻ trong ngành thời trang nam. Các xu hướng hướng đến sự thoải mái, linh hoạt... Đọc tiếp

Nội dung bài viết