CHÀO HÈ SÔI NỔI - MỎI TAY SĂN QUÀ - SĂN NGAY
ÁO POLO CỔ TRỤ, ÁO SƠ MI, ÁO CỔ LỌ...PHỐI NHƯ THẾ NÀO CHO HỢP LÝ?

ÁO POLO CỔ TRỤ, ÁO SƠ MI, ÁO CỔ LỌ...PHỐI NHƯ THẾ NÀO CHO HỢP LÝ?

Hoàng Phương
Th 4 29/12/2021 4 phút đọc
Nội dung bài viết
ĐỂ CHIẾC ÁO SƠ MI TRỞ NÊN PHONG CÁCH HƠN - BẠN NÊN BIẾT NHỮNG TIP PHỐI ĐỒ NÀY 
Áo sơ mi luôn là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của các nam. Một chiếc áo phù hợp với mọi hoàn cảnh như đi học, đi làm, đi chơi, hẹn hò… mang đến cho người nhìn một cái nhình lịch sự, nghiêm chỉnh nhưng lại trẻ trung và cũng không kém phần năng động. Tuy nhiên, cũng phải xem bạn mix chiếc áo đó cùng với trang phục như thế nào. Điều đó mới quyết định rằng đó là outfit mà bạn đang mặc có phải một thảm họa hay không, nhìn thì đơn giản nhưng không thể xem thường một chút nào đâu. Nếu bạn chưa chọn được cách phối hợp lý thì cùng OVERCO tham khảo những tip phối dưới đây:
1.KẾT HỢP VỚI QUẦN ÂU
Set đồ kết hợp sơ mi với quần sọt thích hợp cho những ngày thời tiết nắng nóng. Bạn có thể diện set đồ này cho những buổi picnic ngoài trời, ngoài bãi biển.. vừa năng động thoải mái lại trẻ trung.
 

ao_polo_nam_co_tru_overco

 

2.KẾT HỢP VỚI QUẦN KAKI VỚI ÁO POLO CỔ TRỤ
Áo sơ mi và quần kaki/ jean  luôn là những cặp đôi bài trùng được các chàng lựa chọn. Cách phối này có phần nhẹ nhàng nhưng lịch thiệp phù hợp với môi trường công sở nhiều hơn. Đối với cách phối đồ này, bạn có thể sử dụng những gam màu mà mình thích cùng với một chiếc quần jean sáng màu hoặc một chiếc quần tây cùng tông màu , đi kèm thêm phụ kiện là một đôi giày tây hoặc thể thao sẽ làm toát lên vẻ nam tính, mạnh mẽ riêng bạn đấy.
 

ao_polo_nam_co_tru_overco

 

 
3.KẾT HỢP CÙNG MỘT CHIẾC ÁO THUN CỔ LỌ
Outfit kết hợp áo thun cổ lọ hoặc áo cổ tròn trơn theo xu hướng Hàn quốc phù hợp cho các chàng vào các mùa có không khí mát mẻ hoặc se se lạnh. Sử dụng một chiếc áo cổ lọ ở bên trong không những giúp chàng giữ ấm mà còn làm cho bạn trở nên nổi bật hơn.

ao_polo_nam_co_tru_overco

 

4.KẾT HỢP CÙNG HOODIE MỎNG
Đối với thời tiết se lạnh, diện một riêng áo hoodie thì quá nhàm chán đúng không. Các bạn hãy thử kết hợp cùng áo sơ mi caro bên ngoài cho outfit này thì nó sẽ trở nên đặc biệt và thu hút hơn. Đặc biệt, outfit này sẽ càng nổi bật hơn khi bạn chọn được nhưng tông màu ăn ý đó.

ao_polo_nam_co_tru_overco

 

5.SỬ DỤNG NHƯ MỘT CHIẾC ÁO KHOÁC HOẶC PHỤ KIỆN BUỘC

Dùng áo sơ mi caro như một phụ kiện làm set đồ của bạn có điểm nhấn hơn, một trang sức lịch lãm cho đàn ông chính là điều bạn có thể áp dụng ngay với bản thân. Bằng cách buộc áo sơ mi caro ngang hông, kết hợp với một chiếc quần jean nam tính thì bạn đã sẵn sàng quyến rũ những ánh mắt người khác giới. Một phong cách đầy cá tính, năng động và cực kỳ man lỳ.

Hoặc đơn giản dùng chúng như một chiếc áo khoác, khoác hờ ở bên ngoài cũng khiến có bạn trở nên phá cách và năng động hơn những phong cách truyển thống.

ao_polo_nam_co_tru_overco

 

Chỉ với một chiêc sơ mi bạn đã có thể tạo ra nhiều outfit khác nhau phù hợp với từng môi trương khác nhau lại mang đến cho bạn nhiều cảm giác khác nhau khi mặc chúng mà không bị quá nhàm chán với phong cách cũ. Nếu bạn vẫn chưa có phong cách phù hợp hãy tham khảo tip trên và chọn cho mình những phong cách phù hợp nhất nhé.
Viết bình luận của bạn
Top 5 phong cách thời trang nam được ưa chuộng năm 2024

Top 5 phong cách thời trang nam được ưa chuộng năm 2024

Th 5 16/05/2024 4 phút đọc

Năm 2024 hứa hẹn mang đến nhiều thay đổi mới mẻ trong ngành thời trang nam. Các xu hướng hướng đến sự thoải mái, linh hoạt... Đọc tiếp

Làm thế nào để tạo dựng phong cách thời trang cho bản thân?

Làm thế nào để tạo dựng phong cách thời trang cho bản thân?

Th 2 13/05/2024 7 phút đọc

Phong cách thời trang cá nhân là một yếu tố quan trọng giúp nam giới thể hiện bản thân và tạo ấn tượng với mọi người.... Đọc tiếp

Khám phá những mẫu giày sneaker nam hot nhất hiện nay

Khám phá những mẫu giày sneaker nam hot nhất hiện nay

Th 4 08/05/2024 5 phút đọc

Bạn đang tìm kiếm một đôi giày sneaker nam hot nhất hiện nay để thể hiện phong cách cá nhân? Bài viết này, OVERCO sẽ giới... Đọc tiếp

Những mẹo vặt tạo nên outfit dạo phố nổi bật

Những mẹo vặt tạo nên outfit dạo phố nổi bật

Th 7 04/05/2024 9 phút đọc

Thời trang nam dạo phố ngày càng được quan tâm với sự đa dạng trong phong cách và xu hướng. Không chỉ đơn giản là những... Đọc tiếp

Nội dung bài viết