CHÀO HÈ SÔI NỔI - MỎI TAY SĂN QUÀ - SĂN NGAY
Gợi ý 3 cách phối đồ nam công sở lịch lãm và thời trang

Gợi ý 3 cách phối đồ nam công sở lịch lãm và thời trang

mai nhung
Th 5 28/10/2021 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Ngày nay, không chỉ có phái nữ mới quan tâm đến các xu hướng thời trang mà phái mạnh chúng ta cũng vậy. Đặc biệt, đối với dân công sở, hằng ngày phải tiếp xúc với nhiều đối tác, khách hàng, thì phong cách ăn mặc cũng rất quan trọng để tạo nên sự ấn tượng.

Các set đồ cơ bản dưới đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho các bạn nam để có một set đồ hoàn hảo, hợp xu hướng.

ao_polo|_nam_chinh_hang

 

Quần tây và áo sơ mi nam

Phong cách này chưa bao giờ lỗi mốt và là sự lựa chọn dễ dàng, an toàn cho phái mạnh. Áo sơ mi và quần tây giúp tôn lên sự trưởng thành, cá tính riêng của bạn.
Cách phối đồ cho phong cách này cũng rất đơn giản, chỉ cần phối thêm một chiếc thắt lưng và một đôi giày da đã vô cùng tôn dáng và lịch sự rồi.

Về màu sắc thì áo sơ mi cũng có rất nhiều màu, kiểu dáng, cách phối các họa tiết để lựa chọn. Còn quần tây có lẽ sẽ có vài màu sắc cơ bản như đen, cà phê, trắng…phong cách này tuy đơn giản nhưng không hề nhàm chán, bạn có thể phối đồ theo sở thích để tôn lên sự lịch lãm và dấu ấn cho bản thân.  

 

                

ao_polo|_nam_chinh_hang

 

Áo polo kết hợp với quần jean/kaki


Nếu ngày nào cũng diện áo sơ mi và quần tây thì quả thật cũng khá nhàm chán. Một vài ngày trong tuần phái nam cũng có thể thay đổi cho mình một set đồ năng động nhưng không kém phần lịch sự, tạo nên phong cách thời trang cho riêng mình.

Quần jean/kaki là một item luôn có sẵn trong tủ đồ của phái nam, kết hợp nó với chiếc áo Polo thì quả là hoàn hảo. Trang phục vừa thoải mái, năng động vừa hoàn hảo, lịch sự cho phái mạnh chúng ta một ngày làm việc thả sức sáng tạo mà vẫn phù hợp với môi trường công sở.
Ngoài ra chiếc áo Polo cũng giúp bạn ăn gian thêm được vài tuổi nữa nhé.

ao_polo|_nam_chinh_hang

 

Veston và giày tây


Nếu bạn phải làm việc với đối tác hằng ngày thì những bộ veston luôn tạo cảm giác trưởng thành, lịch sự và sự thành công cho người mặc.

Đối với veston chúng ta có thể kết hợp với áo sơ mi hoặc áo len cổ lọ cũng rất phù hợp. Đi kèm với đó là một đôi giày tây, thắt lưng hay thắt thêm một chiếc cà vạt trong những buổi họp quan trọng.
Ngoài ra, hãy kết hợp thêm cho mình một chiếc đồng hồ và túi da đựng tài liệu để bộ đồ của bạn trở nên thật hoàn hảo nơi công sở.

ao_polo|_nam_chinh_hang

 

Cũng như thời trang nữ thì thời trang nam cũng thay đổi để phù hợp với xu hướng. Vậy nên hãy đầu tư cho trang phục của bạn một cách hợp lý để tạo nên những ấn tượng đẹp cho người đối diện. Hy vọng rằng 3 cách phối đồ này của Overco sẽ giúp cho phái mạnh có thêm những ý tưởng phối đồ phù hợp với môi trường làm việc của mình. Đừng quên theo dõi Overco để cập nhập thêm cho mình những xu hướng thời trang mới nhé!

Viết bình luận của bạn
Áo hoodie - Xu hướng thời trang của giới trẻ

Áo hoodie - Xu hướng thời trang của giới trẻ

Th 6 31/05/2024 15 phút đọc

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, áo hoodie đã trở thành một biểu tượng không thể thiếu trong tủ đồ của giới trẻ. Không chỉ... Đọc tiếp

Top 3 phụ kiện thời trang nam không thể thiếu cho mùa hè 2024

Top 3 phụ kiện thời trang nam không thể thiếu cho mùa hè 2024

Th 3 28/05/2024 7 phút đọc

Mùa hè đã đến, đây là thời điểm lý tưởng để khoác lên mình những bộ trang phụ nhẹ nhàng, mát mẻ những vẫn giữ được... Đọc tiếp

Lột xác phong cách thể thao với 6 outfit đồ tập nữ mới nhất 2024

Lột xác phong cách thể thao với 6 outfit đồ tập nữ mới nhất 2024

Th 3 28/05/2024 10 phút đọc

Tập luyện thể thao không chỉ mang lại sức khoẻ dẻo dai mà còn là sân chơi để bạn thể hiện phong cách thời trang cá... Đọc tiếp

Top 5 phong cách thời trang nam được ưa chuộng năm 2024

Top 5 phong cách thời trang nam được ưa chuộng năm 2024

Th 5 16/05/2024 4 phút đọc

Năm 2024 hứa hẹn mang đến nhiều thay đổi mới mẻ trong ngành thời trang nam. Các xu hướng hướng đến sự thoải mái, linh hoạt... Đọc tiếp

Nội dung bài viết