CHÀO HÈ SÔI NỔI - MỎI TAY SĂN QUÀ - SĂN NGAY
Gợi ý - Cách lựa chọn họa tiết trên áo phù hợp với từng dáng người.

Gợi ý - Cách lựa chọn họa tiết trên áo phù hợp với từng dáng người.

Sam
Th 3 07/06/2022 7 phút đọc
Nội dung bài viết

Gợi ý - Cách lựa chọn họa tiết trên áo phù hợp với từng dáng người.

Hiện nay với sự phát triển trong kỹ thuật may đo – thiết kế, những họa tiết được in trên áo ngày càng phổ biến, đa dạng và sặc sỡ, tuy nhiên điều này khiến chúng ta bối rối, hoặc mắc sai lầm khi lựa chọn cho mình một bồ đồ phù hợp.

Hôm nay OVERCO sẽ đưa ra cho bạn 1 số gợi ý tiêu chuẩn phù hợp với dáng người giúp bạn dễ dàng hơn khi đi mua sắm.

Trước hết bạn phải ghi nhớ những nguyên tắc sau:

1 – Phải lựa quần áo phù hợp với cơ thể mình, chứ đừng chạy theo xu hướng, mà đi trái lại với hình dáng cơ thể mình.

2 – Bạn phải biết và tin tưởng vô thương hiệu thời trang, bởi vì những thông số và size trên áo đối với hàng thương hiệu như OVERCO mọi thông số đã được tính toán và may đo cho phù hợp với dáng người của từng khu vực từng nước.

3 – Chúng ta luôn mắc chứng ảo tưởng về tương lai – tương lai mình sẽ giảm cân – tương lai dáng mình sẽ đẹp hợp… Ở đây là hoàn toàn sai, bạn phải lựa chọn áo phù hợp nhất với dáng người hiện tại.

4 – Không có dáng nào xấu hay đẹp – sang hay không sang, chỉ là do cách mình lựa chọn và phối đồ thôi.

Tiếp theo chúng ta xem xét đến mình thuộc dáng người nào – mình có để hình minh họa:

DÁNG NGƯỜI CAO GẦY:

Nên và không nên mặc gì đối với những chàng có dáng cao gầy? | ELLYNam gầy nên mặc gì? Mẹo phối đồ cho các anh chàng "Mình hạc xương mai" - (ảnh trên mạng)

Thật tuyệt khi chúng ta có một dáng người cao, tuy nhiên đây cũng là dáng người dễ lộ nhược điểm nhiều nhất, khi không biết cách phối đồ khiến cho người nhìn vào cảm giác như hình que  -_-

Vậy nên:

1 – Đừng lựa chọn – áo in họa tiết quá phức tạp – khiến cho hướng nhìn tập trung vào quá lâu. Nên lựa quần áo đơn giản họa tiết trơn, màu sắc tối giản dưới 3 màu.

2 – Các gợi ý hiện nay trên web là lựa áo Sọc Ngang, đúng nhưng chưa đầy đủ, nên OVERCO gợi ý thêm – Áo sọc ngang đường kẻ sọc dưới 7cm, điều này giúp cân bằng lại phần vai trên, bạn nên biết khi nhìn vô đường kẻ có nhiều mũi tên chỉ sang trái, bạn luôn thấy bên phải sẽ lớn hơn bên trái, điều này cũng đúng đối với đường kẻ sọc ngang, người nhìn sẽ tạo cảm giác Vai người mặc sẽ lớn hơn so với phần thân.
 










				






 Áo Thun Polo Nam Sọc Ngang Nhỏ Cao Cấp 2021

Polo sọc cao cấp Overco

3 – Áo có nhiều tầng màu, màu sắc tập trung ở phần thân trên, hoặc trên đậm dưới nhạt, điều này sẽ tạo cảm giác mạnh mẽ dáng người “đậm hơn”.

Áo Polo ROIDERY Chất Vải USA

Polo Roidery Overco

 

DÁNG NGƯỜI BỤNG BỰ. BIGSIZE

Chọn áo sơ mi cho chồng béo bụngĐàn ông to béo cứ mặc 5 kiểu áo thun này người thon gọn, dáng chuẩn tứ- (ảnh trên mạng)

Hiện nay các họa tiết đa phần tập trung phần thân trên – kể cả trong may đo cũng thường may kiểu vai rộng thân eo, vậy nên lựa đồ cho dáng người này cũng tương đối khó khăn hơn các dạng khác.

OVERCO đưa ra một số gợi ý sau:

1 - Áo in họa tiết đơn giản có gam màu tối, hoặc tối thiểu cũng áo trơn 1 màu tạo cho người nhìn sự thoải mái, và chuyển đổi ánh nhìn của người đối diện khi nhìn vô bạn.

2 – Áo in chuyển sắc từ đậm sang nhạt ( gam màu tối) phải là từ cổ xuống thân – cổ áo in đậm – thân áo in nhạt, điều này giúp cho phần thân trên sẽ tập trung tầm mắt hơn, và tạo cảm giác cân bằng khi nhìn vào.

 - (ảnh trên mạng)

3 – Gợi ý thêm về các kiểu áo

  • Không nên lựa áo cổ tròn bó sát cổ - thông thường dáng người bigsize – sẽ có cổ ngắn, khi lựa áo cổ tròn khiến cho nhược điểm lộ rõ hơn. Nên lựa áo cổ lớn, hoặc cổ trái tim nhìn vào sẽ thanh thoát hơn
  • Không nên lựa áo quá ngắn – đối với các dạng áo khi mua ta sẽ đo từ cổ xuống – nếu chân áo nằm ở giữa khóa quần là hợp chuẩn- nhưng đối với bigsize khi ta đo nên để dài qua khóa quần từ 1-3cm nữa khi mặc vào sẽ phù hợp hơn.

DÁNG NGƯỜI CÂN ĐỐI


















																	</div>
							</div>
						</div>
						<div class=

Viết bình luận của bạn
Áo hoodie - Xu hướng thời trang của giới trẻ

Áo hoodie - Xu hướng thời trang của giới trẻ

Th 6 31/05/2024 15 phút đọc

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, áo hoodie đã trở thành một biểu tượng không thể thiếu trong tủ đồ của giới trẻ. Không chỉ... Đọc tiếp

Top 3 phụ kiện thời trang nam không thể thiếu cho mùa hè 2024

Top 3 phụ kiện thời trang nam không thể thiếu cho mùa hè 2024

Th 3 28/05/2024 7 phút đọc

Mùa hè đã đến, đây là thời điểm lý tưởng để khoác lên mình những bộ trang phụ nhẹ nhàng, mát mẻ những vẫn giữ được... Đọc tiếp

Lột xác phong cách thể thao với 6 outfit đồ tập nữ mới nhất 2024

Lột xác phong cách thể thao với 6 outfit đồ tập nữ mới nhất 2024

Th 3 28/05/2024 10 phút đọc

Tập luyện thể thao không chỉ mang lại sức khoẻ dẻo dai mà còn là sân chơi để bạn thể hiện phong cách thời trang cá... Đọc tiếp

Top 5 phong cách thời trang nam được ưa chuộng năm 2024

Top 5 phong cách thời trang nam được ưa chuộng năm 2024

Th 5 16/05/2024 4 phút đọc

Năm 2024 hứa hẹn mang đến nhiều thay đổi mới mẻ trong ngành thời trang nam. Các xu hướng hướng đến sự thoải mái, linh hoạt... Đọc tiếp

Nội dung bài viết