CHÀO HÈ SÔI NỔI - MỎI TAY SĂN QUÀ - SĂN NGAY
GỢI Ý OUTFIT CHO CÁC CHÀNG TRAI TRONG BUỔI HẸN HÒ ĐẦU TIÊN

GỢI Ý OUTFIT CHO CÁC CHÀNG TRAI TRONG BUỔI HẸN HÒ ĐẦU TIÊN

Hồng Thơm
Th 6 12/08/2022 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Ấn tượng về lần đầu gặp mặt là rất quan trọng cho một mối quan hệ. Thế nên các chàng phải tính toán thật kỹ xem buổi hẹn hò đầu tiên của chúng ta nên mặc gì. Để thu hút sự chú ý và ấn tượng từ nửa kia của mình tưởng chừng rất khó, nhưng hãy yên tâm vì đã có OVERCO ở đây mách bạn những outfit tuyệt vời cho các buổi hẹn hò. 

Buổi hẹn đầu tiên sẽ chỉ có 2 người bạn thôi để cho nửa kia của mình hiểu hơn về con người và phong cách của bạn. Thì không nhất thiết phải mặc suit hay sơ mi chỉn chu nếu nó không phải phong cách ưa thích hàng ngày của mình. Thay vào đó, OVERCO sẽ đưa ra những gợi ý vừa thể hiện được phong cách của bạn, vừa bộc lộ được không khí của buổi hẹn hò nha!

     1. Phong cách chỉn chu, trưởng thành

Những chàng trai trưởng thành luôn muốn mình trông hoàn hảo nhất kể cả là trong mắt của bạn gái. Tuy nhiên tùy theo tính chất của địa điểm cũng như ngày hẹn mà bạn có thể có một vài biến tấu nho nhỏ. Không cần diện nguyên cây suit mới có thể thể hiện được sự lịch lãm của bản thân. Nếu như buổi hẹn là một buổi ăn tối ngọt ngào và cùng xem phim thì bạn có thể diện 1 chiếc áo polo phối cùng và quần tây âu cho năng động, trẻ trung mà vẫn đĩnh đạc.

ao_phong_polo_overco

    2. Phong cách mnh m, rn ri

Bạn là người có phong cách mạnh mẽ thì nên mặc những loại áo nam, quần nam sau cho buổi hẹn: áo khoác ngoài, sơ mi caro phối cùng đôi boot cao cổ và  chiếc skinny jeans,….Đây là những món vừa thể hiện sự mạnh mẽ và phóng khoáng của bản thân nhưng lại vừa không bị quá hầm hố. Nêu trông bạn quá hầm hố cô nàng có thể bị dọa và không có những ấn tượng tốt về bạn. Ấn tượng đầu tiên mà như vậy quả thật là không tốt đúng không nào.

3. Phong cách tr trung, đơn gin

Đơn giản trẻ trung là rất tốt vì nhiều cô gái đánh giá rất cao những anh chàng đơn giản. Nhưng dù đơn giản thì bạn cũng có thể trông rất thời trang nếu biết cách phối hợp những item đơn giản như quần jeans, áo sơ mi hay áo phông trơn. Tuy nhiên nếu không cẩn thận thì trông bạn sẽ hơi xuề xòa và cô nàng nghĩ rằng bạn không thực sự coi trọng buổi hẹn này. Gợi ý là bạn nên chọn đồ thật vừa vặn, có màu sắc trung tính để dễ phối với nhau. Mặc đơn giản nhưng lịch sự.

ao_phong_polo_overco

Trên đây là 3 outfit hẹn hò nhà OVERCO chúng tôi chia sẻ đến với mọi người. Nếu bạn cảm thấy đây những gợi ý trên rất thú vị thì hãy cùng nghía qua bộ sưu tậpcủa overco.vn ngay nhé !!

#chip

 

 

Viết bình luận của bạn
Top 5 bộ outfit mùa hè cho nam giới bứt phá phong cách

Top 5 bộ outfit mùa hè cho nam giới bứt phá phong cách

Th 7 30/03/2024 7 phút đọc

Mùa hè là thời điểm để bạn giải phóng bản thân khỏi những bộ trang phục dày cộm và khoác lên mình những bộ cánh mát... Đọc tiếp

Những mẹo vặt tạo nên outfit dạo phố nổi bật

Những mẹo vặt tạo nên outfit dạo phố nổi bật

Th 3 26/03/2024 9 phút đọc

Thời trang nam dạo phố ngày càng được quan tâm với sự đa dạng trong phong cách và xu hướng. Không chỉ đơn giản là những... Đọc tiếp

Làm thế nào để tạo dựng phong cách thời trang cho bản thân?

Làm thế nào để tạo dựng phong cách thời trang cho bản thân?

Th 7 16/03/2024 7 phút đọc

Phong cách thời trang cá nhân là một yếu tố quan trọng giúp nam giới thể hiện bản thân và tạo ấn tượng với mọi người.... Đọc tiếp

Top 5 phụ kiện mà nam giới nên có trong tủ đồ

Top 5 phụ kiện mà nam giới nên có trong tủ đồ

Th 5 14/03/2024 5 phút đọc

Phụ kiện thời trang là điểm nhấn tinh tế tô điểm cho phong cách thời trang, khẳng định cá tính và đẳng cấp của phái mạnh,... Đọc tiếp

Nội dung bài viết