CHÀO HÈ SÔI NỔI - MỎI TAY SĂN QUÀ - SĂN NGAY
HOÀN THIỆN TỦ ĐỒ CHẤT LƯỢNG VỚI 5 THƯƠNG HIỆU POLO ĐÌNH ĐÁM

HOÀN THIỆN TỦ ĐỒ CHẤT LƯỢNG VỚI 5 THƯƠNG HIỆU POLO ĐÌNH ĐÁM

Gia Bảo
Th 7 18/06/2022 6 phút đọc
Nội dung bài viết

HOÀN THIỆN TỦ ĐỒ CHẤT LƯỢNG VỚI 5 THƯƠNG HIỆU POLO ĐÌNH ĐÁM

Nếu sở hữu ít nhất một trong những thương hiệu áo thun nam polo dưới đây tủ đồ chất lượng của bạn đã thành công một nửa.  Đơn giản, nhanh gọn và thoải mái là những gì mà áo thun nam polo luôn chiều lòng cánh mày râu. Dù bạn là ai, bao nhiêu tuổi, item này vẫn luôn cần và phải có trong tủ đồ. Bởi ...

Nếu sở hữu ít nhất một trong những thương hiệu áo thun nam polo dưới đây tủ đồ chất lượng của bạn đã thành công một nửa. 

Đơn giản, nhanh gọn và thoải mái là những gì mà áo thun nam polo luôn chiều lòng cánh mày râu. Dù bạn là ai, bao nhiêu tuổi, item này vẫn luôn cần và phải có trong tủ đồ. Bởi vậy không ít “ông lớn" trong ngành thời trang có sản phẩm đinh là chiếc áo polo kinh điển. Chỉ cần sở hữu một trong những thương hiệu này, bạn đã thành công một nửa trong việc xây dựng tủ đồ có gu và chất lượng rồi. 

1. Áo thun nam polo Lacoste

Có thể bạn không rành rọt về tên các nhãn hàng lớn nhưng hẳn đã rất quen thuộc với biểu tượng chú cá sấu nhỏ màu xanh. Hình ảnh này đã in sâu vào tâm trí người tiêu dùng cũng như khẳng định đẳng cấp của người dẫn đầu. 

Sản phẩm áo của Lacoste luôn đạt đến mức hoàn thiện với chất liệu vải cao cấp, có độ nhẹ và thông thoáng. Hàng cúc áo được phủ lớp ngọc trai được đính kết tỉ mỉ. Một điều ít ai biết là chiếc áo Lacoste dòng premium còn được hấp nước hoa bằng chất được chiết suất từ mỡ cá voi giúp áo giặt nhiều lần nhưng vẫn bền và khó bay mùi.  

Sự tinh tế của chiếc áo cá sấu khiến chúng trở thành một item chưa bao giờ giảm nhiệt.  

2. Áo thun nam polo Fred Perry

Đứng thứ hai sau Lacoste khi cho ra đời những chiếc áo thun nam polo hiện đại, Fred Perry cũng rất được ưa chuộng kể từ khi ra đời vào thập niên 50 thế kỷ trước. Điểm mạnh của thương hiệu này là sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, đặc biệt hãng có thêm nhiều mẫu áo theo phong cách street style phóng khoáng “gây bão" trong cộng đồng giới trẻ. 

Điểm mạnh của thương hiệu này là sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng

3. Áo thun nam polo Ralph Lauren

Một biểu tượng khác cũng được cánh mày râu “nằm lòng" là hình ảnh vận động viên khúc cầu được thêu tỉ mỉ bên ngực trái. Dưới bàn tay của nhà thiết kế nổi tiếng nước Mỹ Ralph Lauren, các sản phẩm áo thun nam polo đơn giản nhưng tinh tế và có độ hoàn thiện cao cấp.

Bắt kịp với xu hướng chung của ngành thời trang là đưa ra những sản phẩm thân thiện với môi trường, thương hiệu ra mắt dòng sản phẩm Earth Polo được chế tạo bằng việc sử dụng những chai nhựa vứt đi. Dòng polo mới này có 4 màu để lựa chọn gồm: trắng, xanh biển, xanh lá và xanh navy. Một điểm đặc biệt và hiếm thấy trong quy trình sản xuất quần áo điển hình là những chiếc áo này tạo ra bằng công nghệ chống thấm nước. Bởi vậy Earth Polo chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành thân thiết với những chàng trai có lối “sống xanh". 

Áo polo Ralph Lauren đơn giản nhưng hoàn hảo đến từng chi tiết

4. Áo thun nam polo Gucci

Một ông lớn trong ngành thời trang chắc chắn sẽ là “thỏi nam châm" thu hút những người yêu thích áo polo nam cao cấp nhập cuộc. Điểm nhận diện của thương hiệu này là kí hiệu monogram được in trên thân sản phẩm. Gucci vốn gặt hái nhiều thành công trong các sản phẩm cao cấp như đồng hồ, túi da, trang sức bởi vậy bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng. Ngoài ra, cũng như Apple trong lĩnh vực điện tử hay Mercedes Benz trong lĩnh vực xe hạng sang, Gucci là một cái tên bảo chứng cho sự đẳng cấp và gu thời trang tinh tế của bạn. 

Điểm nhận diện của thương hiệu này là kí hiệu monogram được in trên thân sản phẩm 

5. Áo thun nam polo OVERCO

Còn nếu bạn muốn hướng tới những thương hiệu Việt chất lượng cao và giá cả phải chăng thì không nên bỏ qua OVERCO. Lấy cảm hứng từ sự lịch lãm và sang trọng, mỗi sản phẩm thời trang OVERCO ra đời là sự kết hợp hài hòa giữa xu hướng thời trang hiện đại và sự thân thiện khi sử dụng. Áo polo sử dụng chất liệu vải nhẹ, mềm mại, bền màu và không bị giãn.

 

Áo polo nam chính hãng OVERCO đem lại vẻ lịch lãm, đàn ông 

Bạn có thể mua áo polo nam OVERCO ở bất cứ đâu bởi chính sách vận chuyển của OVERCO cho phép giao hàng trên toàn quốc, toàn thế giới trong thời gian ngắn. Với mức giá chỉ từ 15$-20$, các chàng trai đã có thể sở hữu chiếc áo polo cao cấp cho một tủ đồ chất lượng và hiệu quả về mặt kinh tế. 

Copyright by OVERCO

Viết bình luận của bạn
Áo hoodie - Xu hướng thời trang của giới trẻ

Áo hoodie - Xu hướng thời trang của giới trẻ

Th 6 31/05/2024 15 phút đọc

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, áo hoodie đã trở thành một biểu tượng không thể thiếu trong tủ đồ của giới trẻ. Không chỉ... Đọc tiếp

Top 3 phụ kiện thời trang nam không thể thiếu cho mùa hè 2024

Top 3 phụ kiện thời trang nam không thể thiếu cho mùa hè 2024

Th 3 28/05/2024 7 phút đọc

Mùa hè đã đến, đây là thời điểm lý tưởng để khoác lên mình những bộ trang phụ nhẹ nhàng, mát mẻ những vẫn giữ được... Đọc tiếp

Lột xác phong cách thể thao với 6 outfit đồ tập nữ mới nhất 2024

Lột xác phong cách thể thao với 6 outfit đồ tập nữ mới nhất 2024

Th 3 28/05/2024 10 phút đọc

Tập luyện thể thao không chỉ mang lại sức khoẻ dẻo dai mà còn là sân chơi để bạn thể hiện phong cách thời trang cá... Đọc tiếp

Top 5 phong cách thời trang nam được ưa chuộng năm 2024

Top 5 phong cách thời trang nam được ưa chuộng năm 2024

Th 5 16/05/2024 4 phút đọc

Năm 2024 hứa hẹn mang đến nhiều thay đổi mới mẻ trong ngành thời trang nam. Các xu hướng hướng đến sự thoải mái, linh hoạt... Đọc tiếp

Nội dung bài viết