CHÀO HÈ SÔI NỔI - MỎI TAY SĂN QUÀ - SĂN NGAY
Khám phá cách phối đồ theo phong cách Hàn Quốc để trở thành chàng trai

Khám phá cách phối đồ theo phong cách Hàn Quốc để trở thành chàng trai "chất" nhất đường phố

mai nhung
Th 4 15/03/2023 7 phút đọc
Nội dung bài viết

Phối đồ nam theo phong cách Hàn Quốc đang ngày càng trở thành một trào lưu thịnh hành trong giới trẻ. Với sự kết hợp độc đáo giữa các màu sắc, kiểu dáng và phụ kiện, phong cách này mang đến cho người mặc một vẻ ngoài trẻ trung, cá tính và đầy phong cách. Nếu bạn đang muốn thử sức với phong cách này hãy khám phá những cách phối đồ theo phong cách Hàn Quốc để trở thành chàng trai “chất” nhất đường phố nhé.

1. Áo sơ mi đơn giản kết hợp cùng quần tây

Nếu bạn là một tín đồ của phong cách Hàn Quốc không thể bỏ qua cách phối đồ này.  Đây là set đồ phù hợp với mọi hoàn cảnh, nếu bạn cảm thấy áo sơ mi trơn và quần tây có phần nghiêm túc và gò bó thì bạn có thể mix quần tây cùng áo sơ mi kẻ sọc hay họa tiết hoặc áo có màu sắc trung tính thêm một đôi giày tây hay giày thể thao đều phù hợp với set đồ này nhé.

2. Quần tây hoặc quần jean mix cùng áo thun cổ tròn và áo khoác sơ mi

Phong cách Hàn Quốc rất đa dạng và linh hoạt trong cách phối đồ, vì vậy bạn hoàn toàn có thể mix cùng nhau quần tây hoặc quần jean với áo thun cổ tròn và áo khoác sơ mi. Cách phối đồ này rất thịnh hành trong giới trẻ hiện nay, bạn chỉ cần thêm một đôi giày thể thao nữa là đã có một outfit cực kỳ năng động và trẻ trung đi chơi, dạo phố hay đi học đều rất hợp đấy.

3. Áo thun và quần jean

Áo thun và quần jean là item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. chỉ cần biết phối đồ là bạn đã có một set đồ chuẩn phong cách Hàn Quốc rồi. Phong cách này bạn nên phối một chiếc áo thun với quần jean và thêm một đôi giày converse, cách mix đồ này vô cùng đơn giản phải không nào.

4. Áo sweater mix cùng áo sơ mi và quần jean

Áo sweater vô cùng quen thuộc khi các bạn xem phim Hàn và các bạn trẻ theo phong cách thời trang Hàn Quốc. Chỉ cần một chiếc sweater mặc bên ngoài một chiếc sơ mi nhớ để lộ cổ áo sơ mi ra bên ngoài nhé thêm một chiếc quần jean là bạn đã có một bộ đồ chuẩn Hàn mặc vào những ngày thời tiết hơi se lạnh rồi.

5. Áo hoodie và quần jean

Cũng tương tựu như cách phối với áo sweater, bạn hãy thay vào đó một chiếc hoodie để có một outfit thật trẻ trung và năng động nhé.

6. Áo blazer, áo thun và quần âu

Nếu bạn sở hữu chiều cao thì blazer là một lựa chọn tôn lên chiều cao dành cho bạn, bạn nên phối cùng áo thun và quần âu có tone màu tương tự nhau để outfit không bị rối mắt nhé.

7. Áo thun và quần short

Áo thun và quần short là outfit phù hợp cho mùa hè sắp tới, quần short kết hợp với áo thun giúp hack dáng rất tốt mà còn mang đến sự thoải mái và năng động,bạn có thể diện set đồ đi dạo phố hay đi biển đều rất hợp lý.

8. Quần jeans skinny và boot

Việc kết hợp giữa quần jeans skinny và boot nam tạo ra một phong cách nam tính, mạnh mẽ và thời trang. Tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của từng người, bạn có thể chọn các mẫu quần jeans skinny và boot nam phù hợp với phong cách cá nhân của mình.

9. Áo polo cùng quần jeans/ quần tây

Áo polo là item thông dụng trên toàn thế giới và được sử dụng trong rất nhiều dịp khác nhau. Áo polo rất dễ phối đồ, hãy chọn những mẫu áo đơn giản kết hợp quần quần tây hoặc quần jeans và giày thể thao để năng động trẻ trung hơn nhé.

10. Phối đồ nhiều lớp

Phong cách thời trang Hàn Quốc luôn được đánh giá cao về tính độc đáo và sáng tạo trong cách phối đồ. Xu hướng thời trang đang thịnh hành ở Hàn Quốc chính là phối đồ nhiều lớp (layer). Việc phối đồ nhiều lớp thích hợp cho thời tiết lạnh hoặc mùa Đông và bạn nên phối đồ cùng tone màu hoặc không quá 3 màu trên cùng 1 set đồ nhé.

 

11. Áo len và giày thể thao

Kết hợp quần dài, áo len và giày thể thao là một sự pha trộn giữa phong cách lịch lãm và thoải mái, phù hợp cho những người muốn tạo nên một phong cách cá nhân riêng. Lưu ý rằng, khi kết hợp quần tây, áo len và giày thể thao, bạn nên tập trung vào màu sắc và kiểu dáng để tạo ra sự cân bằng và tạo điểm nhấn cho phong cách của mình. Ngoài ra, cũng nên chọn giày thể thao với kiểu dáng đơn giản, tránh những kiểu giày quá phô trương để tạo sự tinh tế cho trang phục của bạn.

12. Áo khoác cardigan và quần kaki

Kết hợp áo khoác cardigan và quần kaki là một cách thức phối đồ đơn giản và thoải mái cho phong cách hàng ngày. Ngoài ra, cũng nên chọn giày phù hợp với phong cách của bạn, từ giày tây đến giày sneakers, tùy thuộc vào hoàn cảnh sử dụng.

13. Sơ vin nửa vạt áo sơ mi

Khi phối đồ với áo sơ mi nửa vạt và sơ vin, bạn nên chú ý đến màu sắc và kiểu dáng để tạo ra sự cân bằng cho trang phục của mình. Ngoài ra, lựa chọn phụ kiện như đồng hồ, kính mát hay mũ sẽ giúp tăng thêm phong cách và cá tính cho bạn.

14. Áo khoác dạ dài

Áo khoác dạ dài là một item thời trang phổ biến cho nam giới vào mùa đông và đặc biệt những xứ lạnh như xứ Hàn. Áo khoác dạ có thể kết hợp với rất nhiều item khác nhau để có thể biến hóa đa dạng nhiều phong cách.

15. Suit thời trang

Những bộ suit thời thượng trang được các nam diễn viên xứ Hàn ưa chuộng và xuất hiện trong các bộ phim truyền hình. Những bộ suit tinh tế và mới mẻ hơn khi kết hợp cùng áo thun hay sơ mi và phụ kiện đơn giản như đồng hồ bạn nhé. Vừa lịch lãm vừa cuốn hút, cực hợp những dịp quan trọng.

 Trên đây là một số gợi ý về cách phối đồ theo phong cách Hàn Quốc để trở thành chàng trai "chất" nhất đường phố. Tuy nhiên, không có quy tắc nào cứng nhắc trong thế giới thời trang, vì vậy hãy thử nghiệm và tìm ra phong cách riêng của bạn.Chúc bạn thành công trong việc khám phá phong cách Hàn Quốc và trở thành chàng trai "chất" nhất đường phố!



 

Viết bình luận của bạn
Top 5 bộ outfit mùa hè cho nam giới bứt phá phong cách

Top 5 bộ outfit mùa hè cho nam giới bứt phá phong cách

Th 7 30/03/2024 7 phút đọc

Mùa hè là thời điểm để bạn giải phóng bản thân khỏi những bộ trang phục dày cộm và khoác lên mình những bộ cánh mát... Đọc tiếp

Những mẹo vặt tạo nên outfit dạo phố nổi bật

Những mẹo vặt tạo nên outfit dạo phố nổi bật

Th 3 26/03/2024 9 phút đọc

Thời trang nam dạo phố ngày càng được quan tâm với sự đa dạng trong phong cách và xu hướng. Không chỉ đơn giản là những... Đọc tiếp

Làm thế nào để tạo dựng phong cách thời trang cho bản thân?

Làm thế nào để tạo dựng phong cách thời trang cho bản thân?

Th 7 16/03/2024 7 phút đọc

Phong cách thời trang cá nhân là một yếu tố quan trọng giúp nam giới thể hiện bản thân và tạo ấn tượng với mọi người.... Đọc tiếp

Top 5 phụ kiện mà nam giới nên có trong tủ đồ

Top 5 phụ kiện mà nam giới nên có trong tủ đồ

Th 5 14/03/2024 5 phút đọc

Phụ kiện thời trang là điểm nhấn tinh tế tô điểm cho phong cách thời trang, khẳng định cá tính và đẳng cấp của phái mạnh,... Đọc tiếp

Nội dung bài viết