CHÀO HÈ SÔI NỔI - MỎI TAY SĂN QUÀ - SĂN NGAY
NHƯ THẾ NÀO LÀ

NHƯ THẾ NÀO LÀ "MÀU KÉN DA" ? CÁCH ĐỂ CHỌN MÀU ÁO PHÙ HỢP LẠI VỪA SÁNG DA Ở PHONG CÁCH NAM GIỚI.

Duyên
Th 4 01/06/2022 11 phút đọc
Nội dung bài viết

  CILLIAN O'CONNOR

NHƯ THẾ NÀO LÀ "MÀU KÉN DA" ? CÁCH ĐỂ CHỌN MÀU ÁO PHÙ HỢP LẠI VỪA SÁNG DA Ở PHONG CÁCH NAM GIỚI.

 

Màu sắc có thể là một tình nhân tàn nhẫn. Hầu hết chúng ta đều biết rằng chúng ta có thể giành được một vài điểm về phong cách bằng cách đưa ra các màu sắc bên ngoài vùng thoải mái của mình, nhưng - giống như việc tìm kiểu tóc phù hợp với hình dạng khuôn mặt của bạn - chọn màu sắc phù hợp cho các tông màu da khác nhau thường nói dễ hơn làm .
Với phổ màu kính vạn hoa được cung cấp, không có gì lạ khi bạn đang vò đầu bứt tai và tự hỏi 'màu nào trông đẹp nhất với tôi?'. Bây giờ, một số bạn nhất định không đồng ý, nói rằng nó không chính xác là khoa học tên lửa, mà chỉ đơn giản là vấn đề thử một thứ gì đó và định kích thước nó trong gương phòng thay đồ trước khi mua. Và ở một mức độ nào đó, bạn đã đúng.
Nhưng nếu bạn muốn giảm bớt thời gian mua sắm hoặc mua sắm trực tuyến tự tin hơn, thì bạn nên tự làm quen với một số quy tắc cơ bản khi biết cách ăn mặc phù hợp với màu da của mình.

CÁC TÔNG DA KHÁC NHAU LÀ GÌ ?

Bước đầu tiên cho câu hỏi khó khăn về 'tôi nên mặc màu gì' là xóa các dấu trang bạn đã tạo cho các câu đố trực tuyến dựa trên các thuật toán được cho là phức tạp. Có ba màu da khác nhau, và màu da của bạn không liên quan gì đến việc bạn thích nhạc rock hay rap.
Thứ hai, hãy nhìn vào cánh tay của bạn. Để đánh giá chính xác nhất màu sắc nào sẽ trở thành cốt lõi trong tủ quần áo của bạn, bạn sẽ cần xác định xem làn da của mình thuộc tông da ấm, tông da lạnh hay tông da trung tính. Nếu các tĩnh mạch trên cổ tay của bạn có màu xanh lam nhiều hơn màu xanh lá cây, bạn có làn da săn chắc. Nếu chúng có màu xanh lá cây hơn, da của bạn có tông màu ấm. Nếu khó nhận biết, bạn có thể có màu da trung tính.
Điều quan trọng cần lưu ý là màu da (tức là da nhợt nhạt, da ô liu hoặc da sẫm màu) không nhất thiết quyết định màu da của bạn . Một chàng trai có làn da ngăm đen có thể có một làn da lạnh, và một chàng trai có làn da nhợt nhạt có thể có một làn da ấm. Và tất cả các cuộc so tài.
Bây giờ không còn cách nào khác, hãy đọc tiếp hướng dẫn chi tiết để tìm ra bảng màu da phù hợp nhất với tủ quần áo của bạn.

ao_polo_chinh_hang_overco

 

TÔNG MÀU DA LẠNH


Nhiều chàng trai da sáng cũng sẽ thấy rằng họ có làn da tông lạnh, nhưng làn da sẫm màu cũng có thể có tông màu lạnh. Hãy tự hỏi bản thân những câu hỏi này để biết liệu bạn có làn da săn chắc hay không. Các tĩnh mạch của bạn có màu xanh như chúng xuất hiện không? Khi bạn nhìn vào gương, làn da của bạn có hơi xanh không? Da bạn thường xuyên bị bỏng nắng? Nếu bạn trả lời có, rất có thể bạn là người sở hữu làn da săn chắc đáng tự hào.
MÀU SẮC NÀO TRÔNG ĐẸP NHẤT TRÊN TÔNG DA LẠNH?
Nếu bạn có làn da nhợt nhạt và các đặc điểm sáng, thì màu sắc tương phản rõ ràng với màu da của bạn - theo đúng nghĩa đen - sẽ mang lại một số màu cho nước da của bạn. “Tôi khuyên bạn nên phối trang phục của mình với những màu tối hơn, mà bạn có thể kết hợp với những màu sáng hơn,” người mua sắm cá nhân của Selfridges và nhà tạo mẫu Daniel Rhone nói.
Các màu đậm hơn như xám, nâu, đỏ tía, xanh lá cây, xanh nước biển và các sắc thái đậm hơn của xanh lam đều sẽ hoạt động tốt vì những sắc thái này tương phản với màu da của bạn. Những người có sắc da lạnh thường trông tuyệt vời với màu sắc trong phạm vi màu lạnh của quang phổ: màu tím, xanh lá cây, xám than và xanh lam đậm.


TÔI NÊN TRÁNH NHỮNG MÀU NÀO?


Những người có làn da lạnh sẽ muốn tránh những màu phấn nhẹ nhàng hoặc những màu sáng. Điều tương tự cũng xảy ra đối với những người trung lập; thay vì màu trắng, be nhạt hoặc đá, hãy chọn các sắc thái đậm hơn như cát, lạc đà, kaki và xám đá phiến.
“Điều này không có nghĩa là bạn không thể thể hiện bản thân thông qua màu sắc. Nó chỉ có nghĩa là bạn phải kết hợp màu sáng với màu tối, ”Rhone nói thêm. Màu đỏ , mặc dù không phù hợp nhất với người nhợt nhạt, má hồng hào hơn, nhưng có thể phù hợp với tông da nhợt nhạt hơn khi mặc với các sắc thái đậm như đỏ thẫm.

ao_polo_chinh_hang_overco


TÔNG MÀU DA NÓNG


Nếu bạn có làn da có xu hướng rám nắng thay vì nướng dưới ánh nắng mặt trời, thì bạn có thể có nước da ấm, phù hợp với phổ màu rộng hơn nhiều so với những người có nước da trắng hoặc nước da lạnh. Nếu tĩnh mạch của bạn có tông màu xanh lục thay vì xanh lam và nước da của bạn có màu vàng hơn, có thể bạn đang sở hữu làn da săn chắc. Những chàng trai có màu da ô liu hoặc những người đàn ông có làn da sẫm màu có xu hướng rơi vào tình trạng này, mặc dù không phải lúc nào cũng vậy.

 

MÀU SẮC NÀO TRÔNG ĐẸP NHẤT TRÊN TÔNG DA ẤM?
Mặc dù hầu hết các màu sẽ phù hợp với tông da ấm, nhưng bạn có thể đảm bảo mình trông đẹp nhất bằng cách chọn các sắc thái sáng hơn hoặc tối hơn một chút so với màu trung bình. điều đó chính xác có nghĩa là gì? Chọn màu be nhạt thay vì màu cát ấm nếu bạn đang chọn màu trung tính nhẹ hoặc thử màu tím đậm hơn (chẳng hạn như đỏ tươi) thay vì màu hoa cà, chẳng hạn.
Rhone nói: “Tôi muốn giới thiệu một bảng màu sáng hơn , với màu trắng là sự lựa chọn rõ ràng để làm nổi bật màu da của bạn. Do đó, có một tin tốt là bóng râm không còn giới hạn trong vải lanh nữa. Ngoài mùa nắng, hãy thử một chiếc quần jean trắng với áo khoác tối màu để có vẻ ngoài nổi bật.


TÔI NÊN TRÁNH NHỮNG MÀU NÀO ?
Vì da của bạn có thể có tông màu vàng hoặc xanh lá cây, nên bạn nên tránh mặc những màu này quá gần với màu da của bạn. Những gì bạn đang cố gắng tránh ở đây là cuối cùng trông khỏa thân khi để làn da của bạn hòa hợp với quần áo của bạn.
Những gợi ý bạn có thể nên cung cấp cho have-ho bao gồm hạt dẻ cười, mù tạt, ô liu và nâu mocha. Đối với những sản phẩm trông phức tạp hơn như toàn màu trắng hoặc phấn màu, hãy đảm bảo rằng bạn đủ rám nắng (gần với màu đen hơn là màu xanh ô liu, nếu bạn muốn) để mang nó đi mà không bị trôi
.

ao_polo_chinh_hang_overco

 

TÔNG MÀU DA TRUNG TÍNH


Giống như những người có làn da trung bình, khi cần tìm màu sắc phù hợp với mình, những chàng trai có tông màu da trung tính đã trúng xổ số di truyền và có thể thử sức với khá nhiều màu sắc mà không cần phải lo lắng. Bạn có thể có màu da trung tính nếu khó phân biệt được gân xanh hay xanh lá cây và bạn có thể nhìn thấy cả hai màu trong sắc độ da của mình.


MÀU SẮC NÀO PHÙ HỢP VỚI LÀN DA TRUNG TÍNH?


Thế giới, các quý ông, thực sự là con hàu của các bạn. Màu da của bạn có vị trí hoàn hảo để kết hợp hài hòa với phần lớn các sắc độ và sắc thái, vì nó không có nguy cơ bị trôi như tông màu da tương đối nhợt nhạt. Với điều đó đã nói, có một vài lưu ý.

Rhone khuyên: “Có giấy phép để mặc những màu sắc đậm, tươi sáng như xanh ngọc bích hoặc xanh coban, nhưng hãy lưu ý đến việc tạo sự cân bằng cho trang phục của bạn bằng một màu sắc phù hợp với dáng người”. Trong thực tế, điều đó có nghĩa là không quay bánh xe màu giống như một nhà trang trí điên cuồng chỉ dành nửa giờ đồng hồ với hóa chất trong một cửa hàng sơn. Thay vào đó, hãy chọn một hoặc hai màu bổ sung cho nhau thay vì cạnh tranh với nhau. Màu đỏ tươi là một sắc thái chiến thắng đối với những người đàn ông có nước da trung tính.


TÔI NÊN TRÁNH NHỮNG MÀU NÀO?

Màu vàng là một lựa chọn không thể bỏ qua. Cũng giống như cách các màu phấn làm trôi màu da nhợt nhạt hơn, màu vàng sẽ không tương phản đủ rõ ràng với làn da của bạn. Mặc dù đen và xanh nước biển là hai màu chủ đạo trong tủ quần áo của bất kỳ người đàn ông nào (chiếm phần lớn trang phục chính thức và công sở), nhưng bạn nên giữ chúng ở mức tối thiểu để thực sự tận dụng tối đa màu da đặc biệt linh hoạt của mình.


CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
MÀU GÌ TRÔNG ĐẸP NHẤT VỚI TÔI? 


Rhone nói: “Cá nhân tôi không đăng ký bảng màu quy định bạn nên ăn mặc như thế nào dựa trên màu da của mình. “Phong cách luôn là yếu tố thể hiện bản thân và tôi luôn khuyên khách hàng của mình rằng nếu có màu sắc bạn thích, hãy tự tin mặc nó. Điều đó nói lên rằng, điều đáng để tâm đến những màu sắc phối hợp với nhau ”.
Vì vậy, bạn có nó. Mặc bất kỳ màu nào khiến bạn cảm thấy dễ chịu, và chiếc gương chính là người bạn của bạn. Nguyên tắc chung là làn da có tông màu lạnh sẽ đẹp nhất với màu xám, nâu, xanh lam, xanh lục và tím. Da có tông màu ấm trông đẹp nhất với màu sáng hoặc màu nhạt. Và làn da có tông màu trung tính trông sẽ rất tuyệt với những màu đậm, tươi sáng.

LÀM CÁCH NÀO ĐỂ BIẾT TÔNG MÀU DA CỦA TÔI?


Phương pháp tĩnh mạch là cách tiếp cận đã được thử nghiệm và đúng mà hầu hết mọi người thực hiện để khám phá màu da của họ. Các đường gân xanh cho biết da có màu lạnh, trong khi các đường gân xanh có nghĩa là màu nóng. Không hoặc cả hai đều có nghĩa là bạn có làn da trung tính.

 

Trích:
CILLIAN O'CONNOR - www.fashionbeans.com

 

Viết bình luận của bạn
Áo hoodie - Xu hướng thời trang của giới trẻ

Áo hoodie - Xu hướng thời trang của giới trẻ

Th 6 31/05/2024 15 phút đọc

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, áo hoodie đã trở thành một biểu tượng không thể thiếu trong tủ đồ của giới trẻ. Không chỉ... Đọc tiếp

Top 3 phụ kiện thời trang nam không thể thiếu cho mùa hè 2024

Top 3 phụ kiện thời trang nam không thể thiếu cho mùa hè 2024

Th 3 28/05/2024 7 phút đọc

Mùa hè đã đến, đây là thời điểm lý tưởng để khoác lên mình những bộ trang phụ nhẹ nhàng, mát mẻ những vẫn giữ được... Đọc tiếp

Lột xác phong cách thể thao với 6 outfit đồ tập nữ mới nhất 2024

Lột xác phong cách thể thao với 6 outfit đồ tập nữ mới nhất 2024

Th 3 28/05/2024 10 phút đọc

Tập luyện thể thao không chỉ mang lại sức khoẻ dẻo dai mà còn là sân chơi để bạn thể hiện phong cách thời trang cá... Đọc tiếp

Top 5 phong cách thời trang nam được ưa chuộng năm 2024

Top 5 phong cách thời trang nam được ưa chuộng năm 2024

Th 5 16/05/2024 4 phút đọc

Năm 2024 hứa hẹn mang đến nhiều thay đổi mới mẻ trong ngành thời trang nam. Các xu hướng hướng đến sự thoải mái, linh hoạt... Đọc tiếp

Nội dung bài viết