CHÀO HÈ SÔI NỔI - MỎI TAY SĂN QUÀ - SĂN NGAY
ÁO THUN NAM VÀ NHỮNG TIP PHỐI ĐỒ MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ

ÁO THUN NAM VÀ NHỮNG TIP PHỐI ĐỒ MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ

Hồng Thơm
Th 6 12/08/2022 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Áo thun nam đẹp là một trong những món đồ thời trang được các phái mạnh ưa chuộng nhất hiện nay. Theo đó, ưu điểm vượt trội của loại trang phục này chính là dễ dàng phối đồ, linh hoạt trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Tuy nhiên, để diện được áo thun đẹp, thu hút và phù hợp với phong cách mà bản thân đang theo đuổi lại là một vấn đề khác. Vậy thì hãy để OVERCO gợi ý cho bạn những cách phối đồ với áo thun nam cực kỳ thu hút.

      1. Mix áo thun nam cùng với quần kaki

Một item được khá nhiều cánh nam giới lựa chọn để phối đồ với áo thun nam. Khi mix chúng cùng nhau, sẽ giúp bạn có một diện mạo mới mẻ, năng động và khỏe khoắn hơn. Bộ outfit này cũng tương đối linh hoạt, bạn có thể mặc đi làm, đi chơi cùng với người thân đều được.

Tuy nhiên cũng đừng nên lạm dụng quần kaki quá nhiều , bạn sẽ trở nên rất nhàm chán nếu như mặc chúng nhiều lần. Vì vậy ,để diện bộ trang phục này một cách đẹp nhất, bạn nên giữ cho dáng quần kaki không nhăn, xước, không bị phai màu,... Nếu như màu sắc của chúng bị phai thì sự kết hợp với áo thun cũng sẽ không mang lại hiệu quả cao.

  Quần kaki đang trở nên rất phổ biến.

 2. Phối áo polo nam cùng với quần jean

Áo polo nam phối cùng quần jean là outfit quen thuộc trong làng thời trang. Với cách mix and match này, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy lỗi thời mà trở nên vô cùng năng động và tràn đầy nhiệt. Bạn có thể lựa chọn quần jean rách kết hợp áo phông trắng và một đôi giày sneaker để tạo nên điểm nhấn cho bộ đồ.

Tuy nhiên hãy lựa những chiếc quần jean không rách mà đậm màu để bộ đồ của bạn trông thật nổi bật nhé.

                                               Mix cùng quần jean vô cùng lôi cuốn 

      3. Mix áo thun nam cùng với quần tây

Áo thun nam kết hợp với quần âu dài (quần tây) là một trong những cách phối đồ nam phổ biến, được rất nhiều chàng trai lựa chọn. Mặc dù, hai item nghe thì không có vẻ là liên quan đến nhau. Tuy nhiên nếu biết cách phối màu và đi kèm các phụ kiện khác. Chắc chắn phối đồ này sẽ đem đến cho bạn một diện mạo đầy trẻ trung, năng động và thanh lịch. Với outfit này, bạn có thể dễ dàng mặc đi chơi, đi gặp đối tác đều rất hợp lí.

      Áo thun với quần tây đen

Như vậy qua bài viết này ,chúng ta có thể thấy được là áo thun là item rất phổ biến và ưa chuộng. Nếu biết cách phối đồ thì trông bạn sẽ rất cuốn hút trước đám đông. Mong rằng một chút thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn lựa chọn được những style phù hợp với mình .Và đừng quên ghé qua hệ thống cửa hàng Overco để được tham khảo nhiều mẫu mã đẹp hơn nhé .

#babiboo

 

 

 

 

 

Viết bình luận của bạn
Top 5 bộ outfit mùa hè cho nam giới bứt phá phong cách

Top 5 bộ outfit mùa hè cho nam giới bứt phá phong cách

Th 7 30/03/2024 7 phút đọc

Mùa hè là thời điểm để bạn giải phóng bản thân khỏi những bộ trang phục dày cộm và khoác lên mình những bộ cánh mát... Đọc tiếp

Những mẹo vặt tạo nên outfit dạo phố nổi bật

Những mẹo vặt tạo nên outfit dạo phố nổi bật

Th 3 26/03/2024 9 phút đọc

Thời trang nam dạo phố ngày càng được quan tâm với sự đa dạng trong phong cách và xu hướng. Không chỉ đơn giản là những... Đọc tiếp

Làm thế nào để tạo dựng phong cách thời trang cho bản thân?

Làm thế nào để tạo dựng phong cách thời trang cho bản thân?

Th 7 16/03/2024 7 phút đọc

Phong cách thời trang cá nhân là một yếu tố quan trọng giúp nam giới thể hiện bản thân và tạo ấn tượng với mọi người.... Đọc tiếp

Top 5 phụ kiện mà nam giới nên có trong tủ đồ

Top 5 phụ kiện mà nam giới nên có trong tủ đồ

Th 5 14/03/2024 5 phút đọc

Phụ kiện thời trang là điểm nhấn tinh tế tô điểm cho phong cách thời trang, khẳng định cá tính và đẳng cấp của phái mạnh,... Đọc tiếp

Nội dung bài viết