CHÀO HÈ SÔI NỔI - MỎI TAY SĂN QUÀ - SĂN NGAY
Phối đồ với áo polo màu đen cực thu hút cho nam và nữ

Phối đồ với áo polo màu đen cực thu hút cho nam và nữ

mai nhung
Th 4 15/02/2023 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Áo Polo là một item không thể thiếu trong tủ đồ của bạn bởi nó vừa chỉnh chu, lịch sự nhưng không kém phần năng động. Đặc biệt là những chiếc áo Polo đen màu sắc vừa trang nhã vừa dễ phối đồ. Nhưng liệu các bạn đã biết cách phối đồ với áo Polo đen để trở nên trendy. Hãy cùng Overco tham khảo thêm một số cách mix match với áo polo đen siêu đẹp không lo đụng hàng nhé.

Áo polo là gì?

Áo Polo là một sản phẩm cách tân mang đầy đủ tính năng ưu việt của áo sơ mi và áo phông. Đây là loại áo phổ biến được nhiều người ưa thích. Nó vừa co giãn thoải mái, thoáng mát nhưng vẫn lịch sự trang trọng. Một số ưu điểm của áo polo đen:

  • Bởi vì là gam màu tối ít kén da nên áo polo đen phù hợp với nhiều đối tượng từ già trẻ, gái trai, nam nữ…

  • Dễ phối với nhiều loại trang phục khác nhau .

  • Chất liệu co giãn thoải mái, thoáng mát vì vậy rất được ưa chuộng và tận dụng mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

 

Áo Polo màu đen phối với quần gì là phù hợp?

Áo Polo đen với quần Jean

Một chiếc áo polo mix với quần jean đúng là cạ cứng của nhau rồi. Ngoài ra quần jean là một item luôn có sẵn trong tủ đồ của mọi người, có thể mix áo polo đen với nhiều màu quần khác nhau để toát lên sự trẻ trung năng động và đầy phóng khoáng. Sự kết hợp này phù hợp cho cả nam và nữ vì vậy set đồ này thường được các bạn trẻ chọn làm đồ đôi để chụp hình và mặc hằng ngày.

Với Outfit này bạn có thể diện đi chơi, đi học, đi sự kiện… mà không lo bị lỗi mốt nhé. 

Áo Polo đen với quần kaki

Quần kaki là trang phục khá thịnh hành, không có quá nhiều chi tiết, ít màu sắc nhưng lại thoải mái và dễ phối đồ. Chiếc áo polo đen kết hợp với quần kaki rất thịnh hành trong xu hướng thời trang nhờ nét thanh lịch, trẻ trung. Set đồ này có thể đi kèm cùng kính râm, đồng hồ, giày tây hay dày thể thao đều rất phù hợp.

Áo Polo đen với quần tây

Mọi người vẫn hay nghĩ quần âu chỉ hợp với Vest, thực tế thì khi phối quần âu với áo Polo mang lại vẻ lịch lãm mà vẫn rất thoải mái.
Outfit này có vẻ như rất công sở nhưng nó vẫn có thể phù hợp với nhiều hoàn cảnh như đi chơi, hẹn hò, dạo phố…

 

Áo Polo đen phối với quần short

Short phối với áo polo đen là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày hè nóng bức. Quần short không còn xa lạ gì với các tín đồ Kpop mang phong cách thời thượng, trẻ trung và vô cùng năng động. Đừng quên diện thêm 1 đôi giày thể thao hoặc sandal để tạo nên 1 tổng thể tuyệt vời nhé.

 

Áo Polo đen với quần Jogger

Bạn muốn hình ảnh trẻ trung và năng động thì không thể bỏ qua outfit này. Loại quần này còn được làm từ rất nhiều loại chất liệu khác nhau từ nỉ, kaki, cotton… nên dù là mùa nào bạn cũng có thể chọn được chiếc quần phù hợp với thời tiết.

Ngoài ra Polo đen còn có thể mix match được với nhiều loại quần khác nhau cho cả nam và nữ như Polo mix với chân váy cực xinh cho phái nữ, polo mix với suit, polo mix với quần chinos, …

 

Vừa rồi Overco đã gợi ý cho bạn một số cách phối đồ cho áo polo đen sao cho cực kì thời thượng. Ngoài một số mẫu áo trên, các bạn hãy ghé Overco ngay để tham khảo thêm những mẫu áo Polo mới nhất nhé!



Viết bình luận của bạn
Áo hoodie - Xu hướng thời trang của giới trẻ

Áo hoodie - Xu hướng thời trang của giới trẻ

Th 6 31/05/2024 15 phút đọc

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, áo hoodie đã trở thành một biểu tượng không thể thiếu trong tủ đồ của giới trẻ. Không chỉ... Đọc tiếp

Top 3 phụ kiện thời trang nam không thể thiếu cho mùa hè 2024

Top 3 phụ kiện thời trang nam không thể thiếu cho mùa hè 2024

Th 3 28/05/2024 7 phút đọc

Mùa hè đã đến, đây là thời điểm lý tưởng để khoác lên mình những bộ trang phụ nhẹ nhàng, mát mẻ những vẫn giữ được... Đọc tiếp

Lột xác phong cách thể thao với 6 outfit đồ tập nữ mới nhất 2024

Lột xác phong cách thể thao với 6 outfit đồ tập nữ mới nhất 2024

Th 3 28/05/2024 10 phút đọc

Tập luyện thể thao không chỉ mang lại sức khoẻ dẻo dai mà còn là sân chơi để bạn thể hiện phong cách thời trang cá... Đọc tiếp

Top 5 phong cách thời trang nam được ưa chuộng năm 2024

Top 5 phong cách thời trang nam được ưa chuộng năm 2024

Th 5 16/05/2024 4 phút đọc

Năm 2024 hứa hẹn mang đến nhiều thay đổi mới mẻ trong ngành thời trang nam. Các xu hướng hướng đến sự thoải mái, linh hoạt... Đọc tiếp

Nội dung bài viết