CHÀO HÈ SÔI NỔI - MỎI TAY SĂN QUÀ - SĂN NGAY
Top 5 mẫu áo Polo nam mới nhất thời trang thu đông 2022

Top 5 mẫu áo Polo nam mới nhất thời trang thu đông 2022

Hồng Thơm
Th 7 15/10/2022 6 phút đọc
Nội dung bài viết

 

Tiết trời dịu dàng mùa thu, se lạnh mùa đông chính là thời điểm hợp nhất trong năm cho các Chàng diện những mẫu áo polo thanh lịch. Hãy cùng OVERCO cập nhật 5 mẫu áo polo nam mới nhất thời trang thu đông năm nay nhé!

  1. Mẫu Áo Polo nam BEA OVERCO

Lấy cảm hứng từ Chú gấu khỏe khoắn, được cách điệu trẻ trung và hiện đại, trẻ trung.  Áo polo nam BEA OVERCO họa tiết chú gấu thể thao được thiết kế tinh giản, phù hợp với các chàng trai năng động, hiện đại và cá tính. Một chú gấu mùa đông đáng yêu như này, bạn sẽ là này là niềm ao ước của bao cô gái phải không nào?

 

 

ao_phong_polo_overco

 

 Thiết kế độc đáo

 Biểu tượng chú gấu đỏ chơi golf cùng sọc vàng phối bo dọc viền cổ và tay áo được xem là những họa tiết chính của Áo Polo nam BEA OVERCO. Đây chính là điểm nhấn giúp thiết kế tuy đơn giản nhưng tinh tế và nổi bật. Cũng không kém phần trẻ trung năng động.

Đa dạng màu sắc và dễ sử dụng

Sản phẩm với 2 màu trắng thanh lịch, đen huyền bí cho các chàng lựa chọn. Rất thích hợp cho hoạt động ngoài trời, vận động thể thao hoặc dạo phố.

  1. Áo Polo nam Ateri OVERCO phối tay độc đáo

Chút sắc trắng tinh khôi cho chiều thu lãng đãng. Thêm điểm nhấn phối tay và cầu vai màu đỏ giúp các chàng trở nên nổi bật và thu hút. Mẫu áo Polo nam Ateri OVERCO là sự lựa chọn hợp lý giúp các chàng trai thu đông thêm phần cuốn hút trong mắt phái nữ.

ao_phong_polo_overco

 

Ngoài ra, phiên bản màu xanh phối vàng bò là outfit hoàn hảo cho những chàng trai trầm ấm. Một thân hình cao lớn với bờ vai vững chãi. Phong cách trưởng thành, chững chạc và đáng tin cậy. Đó là những gì mẫu áo Polo nam Ateri OVERCO đem lại cho các chàng khi diện mẫu này đấy nhé.

  1. Áo polo nam Drea OVERCO

Mùa đông giá lạnh, thu vàng se sắt có khiến cho phái mạnh cũng có lúc thu mình, giảm nhiệt huyết? Thực ra sự đa dạng về cảm xúc cũng là điều rất đỗi bình thường, là trải nghiệm vốn có của mỗi người. Nhưng nếu lỡ có một vài khoảnh khắc yếu lòng như thế thì Drea OVERCO chính là mẫu áo sinh ra để dành cho các chàng lấy lại nhiệt huyết, tăng thêm sức trẻ, vốn là những thế mạnh của cánh mày râu.

ao_phong_polo_overco

 

Lấy cảm hứng từ những cánh chim tung mình trong gió. Mẫu áo Polo nam DREA OVERCO đem đến cho các chàng trai sức mạnh của ý chí nam nhi. Họa tiết cánh chim trước ngực chính là sự bứt phá mạnh mẽ của sức trai, tuổi trẻ và những ước mơ, hoài bão không dứt.

Áo Polo nam DREA OVERCO với 3 màu chủ đạo là Trắng, Đen, Xanh, thuận tiện trong việc phối đồ. Thiết kế cổ trụ, phối line màu phần cổ và tay áo, tạo điểm nhấn nổi bật. Ngực áo in chữ Dream cách điệu và hình chú chim biểu tượng cho cảm hứng về những ước mơ bay cao, bay xa.

  1. Áo Polo nam PATS OVERCO

Ai bảo các chàng trai thì không hợp với màu hồng? Áo Polo nam PATS OVERCO là mẫu áo sinh ra để phá cỡ những tiêu chuẩn và đổi mới phong cách thời trang cho nam giới.

ao_phong_polo_overco

 

Với cảm hứng chủ đạo đến từ tình yêu động vật, áo Polo nam PATS OVERCO có họa tiết chú chim, in tràn thân áo. Nằm trong bộ sưu tập những sản phẩm mới nhất trong mùa thu đông 2022. Sản phẩm với 3 màu Trắng, Đen, Hồng đa dạng màu sắc cho các chàng không ngại ngần khoe cá tính.

Sự mới mẻ về phong cách, sự phóng khoáng trong tâm hồn. Một chàng trai ngọt ngào, thú vị với trái tim ấm áp. Đó chính là hình ảnh mà mẫu áo Polo nam PATS OVERCO hướng đến.

  1. Áo Polo Nam KOWALSKI OVERCO

Với những chàng trai là fan của những gam màu đa sắc, thì Áo Polo Nam KOWALSKI OVERCO lại là sự ưu tiên hàng đầu. Sự kết hợp của những mảng màu được phối với nhau một cách khéo léo, sẽ khiến bạn thu hút mọi ánh nhìn khi mỗi khi dạo bước.

ao_phong_polo_overco

 

Đây còn là lợi thế giúp dáng người của các chàng trai trở nên cân đối, đầy đặn hơn. Cảm giác mạnh mẽ, khoe những ưu thế về cơ bắp của phái mạnh cũng vì thế mà được đẩy lên cao. Đi kèm với quần jean, Áo Polo Nam KOWALSKI OVERCO sẽ là outfit chuẩn chỉnh cho những ngày cuối năm thêm sinh động và tràn đầy sức sống.

 Để những ngày thu đông không còn trở nên nhàm chán, các chàng trai nhà Overco hãy nhanh tay lựa ngay cho mình một mẫu áo thích hợp nhé! Bộ sưu tập áo Polo OVERCO với mẫu mã đa dạng, luôn cập nhật các thiết kế mới nhất sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Đừng quên để lại thông tin để được OVERCO tư vấn size áo và màu sắc phù hợp nhé!

 

 

 

Viết bình luận của bạn
Áo hoodie - Xu hướng thời trang của giới trẻ

Áo hoodie - Xu hướng thời trang của giới trẻ

Th 6 31/05/2024 15 phút đọc

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, áo hoodie đã trở thành một biểu tượng không thể thiếu trong tủ đồ của giới trẻ. Không chỉ... Đọc tiếp

Top 3 phụ kiện thời trang nam không thể thiếu cho mùa hè 2024

Top 3 phụ kiện thời trang nam không thể thiếu cho mùa hè 2024

Th 3 28/05/2024 7 phút đọc

Mùa hè đã đến, đây là thời điểm lý tưởng để khoác lên mình những bộ trang phụ nhẹ nhàng, mát mẻ những vẫn giữ được... Đọc tiếp

Lột xác phong cách thể thao với 6 outfit đồ tập nữ mới nhất 2024

Lột xác phong cách thể thao với 6 outfit đồ tập nữ mới nhất 2024

Th 3 28/05/2024 10 phút đọc

Tập luyện thể thao không chỉ mang lại sức khoẻ dẻo dai mà còn là sân chơi để bạn thể hiện phong cách thời trang cá... Đọc tiếp

Top 5 phong cách thời trang nam được ưa chuộng năm 2024

Top 5 phong cách thời trang nam được ưa chuộng năm 2024

Th 5 16/05/2024 4 phút đọc

Năm 2024 hứa hẹn mang đến nhiều thay đổi mới mẻ trong ngành thời trang nam. Các xu hướng hướng đến sự thoải mái, linh hoạt... Đọc tiếp

Nội dung bài viết