CHÀO HÈ SÔI NỔI - MỎI TAY SĂN QUÀ - SĂN NGAY
Tìm hiểu những kỹ năng đơn giản để nâng tầm phong cách của bạn

Tìm hiểu những kỹ năng đơn giản để nâng tầm phong cách của bạn

mai nhung
Th 7 25/03/2023 5 phút đọc
Nội dung bài viết

Phong cách là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn thể hiện bản thân và gây ấn tượng với người khác. Tuy nhiên, để có một phong cách ấn tượng và đẳng cấp không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là khi bạn mới bắt đầu tìm hiểu về thế giới thời trang. Chỉ cần tìm hiểu và áp dụng một vài kỹ năng đơn giản, bạn sẽ nâng tầm phong cách của mình một cách dễ dàng và hiệu quả. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những kỹ năng đơn giản để nâng tầm phong cách của bạn.

Sơ vin đúng cách

Nhét áo sơ mi vào quần nghe có vẻ đơn giản nhưng không phải ai cũng làm đúng cách. Hãy xếp phần vải thừa ở hai bên eo nhét vào hai bên cạp quần để gọn hơn. Làm vậy sẽ giúp cho những chiếc sơ mi rộng thùng thình trông vừa vặn hơn khi mặc với áo khoác hay blazer.

Xắn tay áo một cách lịch lãm

Xắn tay áo là một kỹ năng đơn giản nhưng có thể giúp trang phục của bạn trông thêm phóng khoáng và năng động cũng như là gọn gàng hơn. Nếu bạn xắn tay áo quá vội vàng thì trông sẽ rất cẩu thả, chỉ nên xắn tay áo không quá hai lần để tay áo nằm giữa phần cẳng tay trông sẽ tự nhiên và lịch lãm hơn.

Sửa lỗi vai áo bị độn lên

Khi treo hay phơi quần áo bằng móc áo hay bị tạo thành khúc nhô trên vai khi mặc. Vai áo bị độn lên khi mặc sẽ trông rất xấu vì vậy bạn hãy ủi trước khi mặc hoặc phơi đồ bằng dây thay vì móc nhé.

Phối màu hài hòa lịch lãm

Màu sắc, hoa văn, hình in và những chi tiết nhỏ sẽ là điểm nhấn cho trang phục của bạn, hãy phối các màu sắc trên bộ trang phục sao cho hài hòa. Hãy biến hóa màu sắc để làm nổi bật bạn và biến chúng thành lợi thế của bạn. 
Một điều quan trọng khi phối màu trang phục chính là chọn tone màu phù hợp với tone da của bạn

Nếu bạn chưa biết cách xác định tone da và những màu sắc phù hợp với tone da của bạn hãy đọc bài viết này:
https://overco.vn/blogs/news/tu-tin-phoi-do-cho-nam-theo-sac-to-da-cach-chon-trang-phuc-hop-voi-ma

Bỏ chiếc thắt lưng

Bỏ chiếc thắt lưng có thể là cách tuyệt vời để phối đồ đẹp hơn và tạo ra một phong cách thời trang đơn giản nhưng vẫn tinh tế. Nhiều người cứ nghĩ sẽ càng đeo nhiều phụ kiện sẽ càng đẹp và thời trang hơn, nhưng thực tế không phải vậy. Khi bạn bỏ bớt chiếc thắt lưng trông bạn sẽ bớt nặng nề và đơn giản hơn. Nhưng phải đảm bảo rằng bạn chọn một chiếc quần vừa vặn với cơ thể của bạn nhé.

Mang vớ cổ ngắn

Việc mang vớ cổ ngắn hay dài phụ thuộc vào phong cách và sự thoải mái của từng người, không phải là một quy tắc tuyệt đối. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tạo ra một phong cách thời trang đẳng cấp, năng động, việc chọn vớ cổ ngắn có thể là một lựa chọn tốt. Ngoài ra, việc chọn vớ cổ ngắn còn giúp bạn tránh được tình trạng vớ quá cao, không chỉ làm cho bạn trông kém thẩm mỹ mà còn không thoải mái khi di chuyển. 

Phối đồ phong cách layer

Phối đồ phong cách layer là một trong những cách thể hiện cá tính và sự sáng tạo trong thời trang của bạn. Layering là kỹ thuật phối đồ bằng cách chồng nhiều lớp trang phục lên nhau để tạo ra một bộ trang phục độc đáo và đa chiều.
Hãy tham khảo thêm cách phối đồ theo phong cách layer tại đây:
https://overco.vn/blogs/news/thu-thach-phoi-do-layer-phong-cach-cho-nam-gioi-lam-the-nao-de-trong

Tạo điểm nhấn bằng các phụ kiện

Các phụ kiện là một trong những cách tốt nhất để tạo điểm nhấn và làm nổi bật bộ trang phục của bạn. Khi phối đồ nam, việc sử dụng các phụ kiện thông minh có thể giúp bạn tạo ra một phong cách độc đáo và ấn tượng. Học cách tạo điểm nhấn cho trang phục bằng cách sử dụng phụ kiện như giày dép, túi xách, khăn quàng cổ, đồ trang sức, v.v. 

Phối đồ phù hợp

Phối đồ phù hợp với dáng người là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn trông thật tự tin và thu hút. Hãy nắm rõ về dáng người của mình để chọn kiểu dáng và kích thước đồ phù hợp với mình nhé.

Chăm sóc tủ quần áo

Học cách giặt, là và bảo quản quần áo để chúng luôn sạch đẹp và bền. Sắp xếp và dọn dẹp lại tủ quần áo, sắp những đồ thường xuyên mặc ở những nơi dễ lấy để có thể phối đồ nhanh hơn.

Thử thách phong cách mới

Đừng ngại thử nghiệm phong cách mới và thay đổi để tìm ra phong cách phù hợp với bản thân. Bạn có thể tìm kiếm cảm hứng phong cách từ các trang web thời trang, tạp chí, hoặc tham gia các nhóm cộng đồng thời trang để được chia sẻ kinh nghiệm từ những người cùng sở thích. 

Thêm một món đồ táo bạo

Một trong những yếu tố để outfit của bạn có thể nổi bật giữa đám đông chính là không có hai yếu tố nổi bật nào tranh giành sự chú ý của người đối diện. Nếu bạn muốn có bộ trang phục thu hút hơn, hãy thêm một món đồ táo bạo để tạo sự khác biệt và độc đáo. 
Lưu ý, khi chọn món đồ táo bạo, bạn cần phải biết cách kết hợp để không trở nên quá phô trương và khó chịu. Hãy phối với các trang phục đơn giản và tinh tế để tạo nên sự hài hòa và độc đáo cho bộ trang phục của bạn.

Chỉ với những kỹ năng đơn giản bạn đã có bộ trang phục phong cách hơn rất nhiều. Hãy chỉnh chu từ những chi tiết nhỏ nhất để bạn lúc nào cũng thật thời trang nhé.
 

Viết bình luận của bạn
Áo hoodie - Xu hướng thời trang của giới trẻ

Áo hoodie - Xu hướng thời trang của giới trẻ

Th 6 31/05/2024 15 phút đọc

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, áo hoodie đã trở thành một biểu tượng không thể thiếu trong tủ đồ của giới trẻ. Không chỉ... Đọc tiếp

Top 3 phụ kiện thời trang nam không thể thiếu cho mùa hè 2024

Top 3 phụ kiện thời trang nam không thể thiếu cho mùa hè 2024

Th 3 28/05/2024 7 phút đọc

Mùa hè đã đến, đây là thời điểm lý tưởng để khoác lên mình những bộ trang phụ nhẹ nhàng, mát mẻ những vẫn giữ được... Đọc tiếp

Lột xác phong cách thể thao với 6 outfit đồ tập nữ mới nhất 2024

Lột xác phong cách thể thao với 6 outfit đồ tập nữ mới nhất 2024

Th 3 28/05/2024 10 phút đọc

Tập luyện thể thao không chỉ mang lại sức khoẻ dẻo dai mà còn là sân chơi để bạn thể hiện phong cách thời trang cá... Đọc tiếp

Top 5 phong cách thời trang nam được ưa chuộng năm 2024

Top 5 phong cách thời trang nam được ưa chuộng năm 2024

Th 5 16/05/2024 4 phút đọc

Năm 2024 hứa hẹn mang đến nhiều thay đổi mới mẻ trong ngành thời trang nam. Các xu hướng hướng đến sự thoải mái, linh hoạt... Đọc tiếp

Nội dung bài viết